เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ก.ย. กวงหัว รายงานเรื่องราวชีวิตสุดรันทดของทารกฝาแฝดในเมืองฉือสี่ มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ ประเทศจีน หลังถูกแม่แท้ๆ ขายให้คนอื่นทั่งที่เพิ่งคลอดได้เพียง 1 สัปดาห์ หนำซ้ำผู้เป็นแม่ยังนำเงินไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย และซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่

 

 

รายงานระบุว่า น.ส.หม่า วัย 20 ปี ตั้งครรภ์โดยไม่ได้วางแผนไว้ ประกอบกับฐานะยากจน มีหนี้สินท่วมหัว และนายอู๋ คนรักที่เป็นพ่อของลูกก็ชอบเล่นการพนันจนมีแต่หนี้สิน เมื่อขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้ น.ส.หม่าเลยโพสต์ขายลูกชายฝาแฝดคนแรกในราคา 45,000 หยวน (ราว 193,000 บาท) ส่วนอีกคนขายในราคา 20,000 หยวน (ราว 86,000 บาท)

หลังได้เงินน.ส.หม่านำไปใช้หนี้บัตรเครดิต และซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่อง ขณะเดียวกันนายอู๋รู้เรื่องที่คนรักขายลูกได้เงินมากมายก็หลับมาหา และเรียกร้องให้น.ส.หม่าจ่ายหนี้พนันให้ แต่ทั้งคู่ใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อได้ไม่นานก็ถูกตำรวจที่แกะรอยการค้ามนุษย์สืบสาวจนเจอตัว และจับกุมน.ส.หม่าไปดำเนินคดี โดยหญิงสาวให้การว่าจำเป็นต้องทำเพราะไม่มีเงินสำหรับเลี้ยงดูลูก ขณะเดียวกันคู่สามีภรรยาอีก 2 คู่ที่ซื้อเด็กชายฝาแฝด ถูกจับด้วยฐานพัวพันการค้ามนุษย์ ส่วนทารกทั้งสองคนได้รับการช่วยเหลือและอยู่ภายใต้การดูแลของตายาย