เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวโพสต์คลิปเตือนภัยหลังเจอลุงสุดหื่น ซึ่งเป็นเป็นวินรับจ้างที่ บขส.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี พยายามเข้ามาพูดคุยและขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยอ้างสรรพคุณของตัวเองสารพัด

ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปและระบุข้อความว่า ” เตือนภัย ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง เมื่อวันที่ 6 ก.ย. เวลาประมาณ 16.50 น. เราเริ่มเดินทางจาก บขส.ปราสาท โดยรถทัวร์ สายโคราช-อุบล ปกติเราจะใช้บริการรถไฟ เเต่เราไปไม่ทันขบวนสุดท้ายเลยได้ขึ้นรถทัวร์ เนื่องจากผู้โดยสารบนรถทัวร์มีจำนวนน้อยมาก และมีเราเพียงคนเดียวที่ไปลงหน้า มหาวิทยาลัย ตรงจุดนี้เราเข้าใจผิดนะคะ สื่อสารกับเจ้าหน้าที่ที่ขายตั๋วผิด รถเค้าส่งถึง บขส.เดชอุดม

เวลา 19:50 น. เราถึง บขส.เดชอุดม ขณะที่ลงมาจากรถทัวร์ มีเหล่าพี่วินฯ มายืนรอรับผู้โดยสาร เราเลยถามเขาไปว่า มีรถต่อไป มหาวิทยาลัยมั้ย เขาตอบว่าไม่มี ถ้าจะไปก็ต้องเหมารถเอา ซึ่งราคาเหมาคือ 500 บาท เราตัดสินใจไม่ไป เลยทักบอกเพื่อนที่รู้จักให้ไปส่งเรา เค้าก็บอกว่าจะไปส่งนะ เราเลยหาที่นั่งรอ ต่อมาเวลา 20.00 น. เราเเยกตัวออกจากพี่วิน มานั่งรอเพื่อนมารับ ในขณะเดียวกันมีลุงวินคนหนึ่งเดินตามมาเพื่อพูดคุยตกลงราคาเหมารถ เราก็คุยกันปกติ ลุงเริ่มเกมพูดจาลามก ตามบทสนทนา ที่เราพบมา

ลุง : มีเเฟนยัง?
เรา : ยังค่ะ
ลุง : พักกับใคร
เรา : คนเดียวค่ะ
ลุง : ให้ไปส่งมั้ย เอาเเค่ 200 บาท เเต่ขอมีอะไรกับหนู ลุงทำได้ทุกอย่างนะ ชอบเเบบไหนไปสนุกกัน WTF  (งงมั้ย! เอาเงินกูเเล้วยังขอมีอะไรกับกูอีก)
เรา : ไม่เป็นไรคะ (พร้อมลุกไปนั่งตรงที่ที่มีคนหน่อย ทั้ง บขส.มีคนน้อยมาก 2-3 คนเอง)

จากนั้นลุงก็เดินตามมาพร้อมพูดเซ้าซี้เรื่องเดิมเเล้วคนใน บขส.ก็เริ่มกลับกันเเล้ว ซักพักร้างคะ เหลือเรากับตาเฒ่าหัวงูสองคน เจ้าหน้าที่ไปไหนหมดไม่รู้ เราไม่กล้าตะโกนขอความช่วยเหลือใครเลยมองไปทางไหนก็ไม่เจอใคร ตอนนั้นเรากลัวมากจริงๆ เพราะที่เอวลุงพกมีดสั้นไว้ ไม่รู้ว่าจะโดนอะไรบ้างคิดมากไปต่างๆนาๆกลัวไปหมด จะร้องไห้