เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเมื่อเวลา 19.20 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ภายในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ถนนพระรามที่ 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการภายในอาคารพบจุดเกิดเหตุภายในห้องการตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการภายในอาคารอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบผู้ติดค้างภายในอาคาร และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการระบายควัน เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรายละเอียดจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ บริเวณ ชั้น 2 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ รพ.จุฬาลงกรณ์ ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า เมื่อ 9 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 19.15 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ ห้องตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า(MRI) ชั้น 2 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ รพ.จุฬาลงกรณ์ แขวง/เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร รถดับเพลิง ร่วมกันควบคุมเพลิงไหม้ พร้อมทั้ง อาสาสมัครกู้ภัย และ หน่วยกู้ชีพ ที่คอยให้การปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ประชาชนไปยังสถานที่ปลอดภัย

ในเบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยขณะนี้เพลิงสงบแล้ว อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบผู้ติดค้างภายในอาคารบริเวณที่เกิดเหตุและเร่งระบายควัน ซึ่งขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณถนนราชดำริ ถนนอังรีดูนังต์ และถนนพระราม 4