เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีที่ นางแดง (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่สหกรณ์ค่ายทหารใน อ.นาทวี จ.สงขลา พา ด.ญ.อายุ 14 ปี บุตรสาวบุญธรรม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน อ้างบุตรสาวถูก ร.ท.นายหนึ่งในค่ายทหารเดียวกันข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งอย่างทารุณ วิปริต ใช้สายเคเบิ้ลรัดข้อมือ เอาผ้าอุดปาก ถ่ายคลิป ถ่ายภาพเปลือย หากวันไหน ร.ท.ต้องการมีเพศสัมพันธ์จะส่งไลน์หาบุตรสาว หากบุตรสาวไม่ยอม จะถูกข่มขู่ว่าจะเอารูปไปลงขณะมีเพศสัมพันธ์ลงในโซเชียล สุดท้ายบุตรสาวก็ต้องจำยอม

หลังไปแจ้งความ ร.ท.ข่มขู่ตนและสามี ซึ่งเป็นทหารค่ายเดียวกันยศ จ.ส.อ. อ้าง “กูเส้นใหญ่ พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้หรอก” กระทั่งสามีของตนทะเลาะวิวาทกับ ร.ท.และ สามีถูกตั้งกรรมการสอบสวน และถูกสั่งขังเป็นเวลา 7 วัน ฐานยิงปืนในค่ายทหาร พร้อมให้พักราชการจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น จนสามีเป็นโรคซึมเศร้า เคยใช้เชือกพยายามแขวนคอฆ่าตัวตาย แต่มีคนช่วยไว้ทัน และต้องไปพบแพทย์โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาทุกสัปดาห์

ขณะที่ ร.ท.คู่กรณีกลับใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนบุตรสาวต้องออกจากโรงเรียนเดิมไปเรียนต่อที่โรงเรียนต่างจังหวัด และอาศัยอยู่กับยาย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่กองพลทหารราบที่ 5 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบ พล.ต.เกรียงไกร ศรีรักษ์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของ ร.ท.คนดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังทราบข่าวเรื่อง ร.ท.ผู้ใต้บังคับบัญชาถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี และเรื่องทะเลาะวิวาทกับทหารค่ายเดียวกันยศ จ.ส.อ. ในเบื้องต้นได้รายงานแม่ทัพภาคที่ 4 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

พร้อมกันนี้ได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้ง 2 กรณี โดยมีนายทหารรัฐธรรมนูญร่วมสอบสวนกับพนักงานสอบสวน สภ.นาทวี ในเบื้องต้นมีการสั่งพักราชการ ร.ท.แล้ว จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ ส่วนกรณี ร.ท.ทะเลาะวิวาทกับ จ.ส.อ.ในค่ายทหาร อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ใครผิดใครถูกก็ว่ากันตามความจริง

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath