เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายวีระพงษ์ ฯ ได้ขอความช่วยเหลือว่าคุณพ่อของตนคือนายสมพงษ์ ฯ อายุ84 ปี มีความจำหลงลืมได้ขี่จักรยานออกจากบ้านไปซื้อของที่ตลาดปากซอยนาคนิวาส24 เขตลาดพร้าว ตั้งแต่ช่วงบ่าย2โมง แต่จนค่ำแล้วคุณพ่อก็ยังไม่กลับมา เกรงว่าจะไปประสบอุบัติเหตุหรือเป็นลมอยู่ระหว่างทาง หรืออาจหลงลืมเส้นทางจนกลับบ้านไม่ถูก ตนได้โพสต์ลงสื่อโซเชียลเพื่อตามหาคุณพ่อแล้ว ขณะที่ขอความช่วยเหลือก็ยังออกตามหากับญาติเพราะทุกคนเป็นห่วงคุณพ่อมาก

จนกระทั่งเวลา 02.00 น. นายวีระพงษ์ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานร้าน 7-11 สาขาเสรีไทย 61 ว่าพบคุณพ่อเดินเข้ามาที่ร้านเพื่อขอให้โทรกลับที่บ้าน นายวีระพงษ์จึงรีบขับรถออกไปรับตัวและเดินทางกลับถึงบ้านเมื่อเวลา 03.00 น. ท่ามกลางความดีใจของทุกคนที่นอนไม่หลับกันตลอดทั้งคืน

นส.ราตรี กอธวัช  ผจก.ร้าน7-11 สาขาเสรีไทย 61 เปิดเผยว่าช่วงนั้นตนเข้ากะกับน้องพนักงานอีก1 คน คุณลุงขี่จักรยานมาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือ  บอกว่าให้ช่วยโทรกลับบ้านให้ทีเพราะหลงทางมา ตอนนั้นตกใจเพราะคุณลุงมีอาการอิดโรยมากและใกล้จะหมดสติ จึงรีบพาไปนั่งพัก ให้ดื่มน้ำและเครื่องดื่มเกลือแร่ จนคุณลุงดีขึ้นแต่ก็ยังบอกเบอร์โทรศัพท์ไม่ถูกต้องนัก ตนจึงลองโทรสุ่มไปจนพบบ้านของคุณลุงจึงรีบบอกให้ลูกชายมารับตัว