เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกพบเป็นศพภายในห้องพัก สภาพศพเปลือย และถูกมัดมือมัดเท้าแน่น โดยเพื่อนผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า น.ส.เพ็ญพิมลอาศัยอยู่คนเดียว อยู่ดี ๆ ก็หายเงียบ ไม่สามารถติดต่อได้ 2 วัน จนตัดสินใจขึ้นไปดูที่ห้อง ก็พบว่าเพื่อนเสียชีวิตสยอง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 ครอบครัวได้เดินทางไปรับศพ น.ส.เพ็ญพิมล ผู้เสียชีวิต กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ระยอง แล้ว โดย นายศุภศักดิ์ ห้วยใหญ่ ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องสาวมีลูกชาย 1 คน อายุประมาณ 2 ขวบ หลังจากมีลูกก็ได้ไปอาศัยอยู่ที่ จ.ปทุมธานี และอยู่มาประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว

น้องไม่เคยส่งข่าวให้ครอบครัวรับทราบ อีกทั้งไม่ค่อยได้ปรึกษาอะไร พ่อของน้องเป็นชาวประมง ออกเรือหาปลาตลอด ไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนแม่ที่อยู่บ้าน ก็ไม่ค่อยได้คุยเช่นกัน มีเพียงปีที่แล้ว ที่น้องสาวกลับไปเยี่ยมบ้าน ก่อนจะกลับมาทำงานต่อ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าน้องทำงานอะไร รู้แค่ว่าก่อนหน้านี้น้องเคยทำงานเป็นพนักงานที่โรงงานในจังหวัดชลบุรี ตนเองกับครอบครัวก็ยังคงตกใจ ไม่เข้าใจว่าทำไมน้องถึงถูกฆ่าอย่างโหดร้ายเช่นนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

โดยทางด้านผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ห้อง 817 และมักจะลงมาซื้อของที่ร้านค้าด้านล่างอยู่เป็นประจำ ในช่วงก่อนเกิดเหตุ แม่บ้านเล่าว่าพบเห็นผู้ชายคนหนึ่งมาถามหาห้อง 817 แม่บ้านได้เปิดให้เข้าไป เพราะคิดว่าเป็นคนรู้จัก จนกระทั่งมาพบว่า น.ส.เพ็ญพิมล เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพเปลือยเปล่า มือและเท้าถูกมัดด้วยสายไฟ

กล้องวงจรปิดบริเวณอาคารกลางซอยรังสิต-นครนายก 20 สามารถจับภาพขณะที่ผู้ายคนนี้เอาไว้ได้ ซึ่งพบว่ามีอายุราว 50 ปี สวมเสื้อคลุมสีแดง กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ สวมหมวก สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำ เดินเล่นโทรศัพท์ ผ่านไปผ่านมาบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ในเวลา 23.34 น.

ทางด้าน น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของ น.ส.เพ็ญพิมล กำลังจะย้ายข้าวของออกจากอพาร์ตเมนต์ เนื่องจากหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.แก้ว เปิดเผยว่า ตนเพิ่งย้ายมาอยู่ข้างห้องดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือน และตนก็เคยพบเจอ น.ส.เพ็ญพิมล ประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งก็ไม่เคยพูดคุยกัน กระทั่งในคืนวันที่ 5 กันยายน เวลาหลังเที่ยงคืน ตนได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง คร่ำครวญเหมือนกับกำลังหวาดกลัว และได้ยินเสียงทุบประตูหลายครั้ง นานประมาณ 5 นาที หลังจากเสียงเงียบไป ตนก็ได้ยินเสียงเหมือนคนวิ่งหนีออกจากห้องไป

ยอมรับว่าตอนนั้นตนไม่ได้นึกสงสัย และไม่กล้ายุ่ง เพราะคิดว่าผัวเมียทะเลาะกันปกติ เมื่อถึงตอนเช้า ตนได้ไปแจ้งนิติบุคคลของอพาร์ตเมนต์ว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และต่อมาในช่วงค่ำ ตนได้ย้อนกลับมาดูไฟที่ระเบียงของห้องที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีไฟเปิดอยู่ จึงคิดว่าคงไม่เป็นไร เจ้าของห้องน่าจะน่าพักอยู่ตามปกติและยังมีชีวิตอยู่

จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้อง และพบว่า น.ส.เพ็ญพิมลกลายเป็นศพแล้ว ตนยอมรับว่ารู้สึกกลัวและสงสารผู้เสียชีวิต ส่วนที่สินใจย้ายออก ไม่ใช่เพราะกลัวผี หรือกลัวสิ่งลี้ลับ แต่เป็นเพราะรู้สึกกลัวที่เหตุแบบนั้นมาเกิดที่ข้างห้อง และกลิ่นของศพค่อนข้างแรง

สำหรับผลชันสูตรเบื้องต้นจากจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุว่า น.ส.เพ็ญพิมล เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากถูกอุดกั้นบริเวณปากและจมูก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต และอาจเป็นการฆ่าปิดปาก เพราะเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คาดว่าหลังเกิดเหตุ คนร้ายน่าจะหลบหนีออกจากทางประตูด้านล่าง เพราะคนในตึกพบเห็นคนร้ายเดินขึ้นตึกไป แต่ไม่เห็นกลับออกมา

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี