เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ซอยรังสิตนครนายก 20 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ชาวบ้าน ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง นอนเสียชีวิตอยู่ปลายเตียงติดประตู โดยมีเสื้อผ้าคลุมร่างไว้ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สภาพเปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อผ้า ขึ้นอืด ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟ ที่บริเวณลำคอและปากมีชุดเดรสสีแดงมัดไว้จนแน่น จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจายเต็มห้อง โดยไม่พบเงินสด ทอง และโทรศัพท์ โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

โดยจากการสอบสวน แม่บ้านของหอพักให้การว่า แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตโทรมาหาเสมียนของหอพักว่า ติดต่อแฟนสาวไม่ได้ ให้ช่วยขึ้นไปดูให้หน่อย โดยเสมียนจึงได้บอกให้แม่บ้านขึ้นไปเรียก โดยเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และได้กลิ่นเหม็นออกมาจากในห้อง จึงได้ลงไปหยิบกุญแจมาเพื่อเปิดห้อง ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาเพื่อนผู้ตายได้เดินทางมาที่หอพัก โดยบอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นสาวประกอบธุรกิจส่วนตัว โดยวันที่ 3 ก.ย. ผู้ตายได้เจรจาทางธุรกิจกับลูกค้าคนสุดท้าย ช่วงประมาณเที่ยงคืนกว่า โดยลูกค้าได้โอนมัดจำมาจำนวน 1,000 บาท โดยผู้ตายได้ส่งสลิป และรูปของลูกค้าคนสุดท้ายมาให้เพื่อนสนิท จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนมีคนโทรไปบอกว่าถูกฆ่าตาย จึงเดินทางมาดูศพดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของแมนชั่นดังกล่าวพบว่า มีผู้ต้องสงสัยเข้ามาหาผู้ตายตอนเที่ยงคืนกว่า โดยบอกกับแม่บ้านว่า จะขึ้นไปหาเพื่อนที่ห้องพัก จึงเปิดให้ โดยหลังจากขึ้นไปแล้วได้เดินเข้าไปที่ห้องดังกล่าว ก่อนกลับลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมีผู้มาพบศพดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายก่อเหตุแล้วหลบหนีไป โดยมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

สาวใหญ่ระยองทำงานไซด์ไลน์ โดนมัดมือมัดเท้า ก่อนโดนฆ่ารัดคอหมกห้องพัก ซอยรังสิตนครนายก 20 วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา…

โพสต์โดย หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2019

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath, หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข