เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ก.ย.62 เมื่อเวลา 09.10 น. พ.ต.ต.ปรีชา สืบราชพนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านบึงทับปรางค์ ม.9 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 และชุดพยาบาลโรงพยาบาลโชคชัย

ที่เกิดเหตุพบศพ นายรุ่งโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สภาพผูกคอเสียชีวิตกับขื่อในห้องน้ำภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปลดศพลงมาและเก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อนำส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลโชคชัย ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา นายรุ่งโรจน์ได้นั่งซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณหน้าบ้านทั้งวันจนถึงช่วงกลางคืน จากนั้น ได้หายเข้าไปภายในบ้าน จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ไม่พบนายรุ่งโรจน์ออกมาจากบ้านเหมือนทุกวัน ทำให้เป็นที่ผิดสังเกต จึงได้แจ้งให้ญาติทราบและเข้าไปตรวจสอบก็พบว่านายรุ่งโรจน์ผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านพ่อของผู้ตาย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เปิดเผยว่า นายรุ่งโรจน์มีปัญหาครอบครัว หลังจากเมื่อช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา นายรุ่งโรจน์ได้เข้ารับการบำบัดยาเสพติดเป็นเวลา 4 เดือน กระทั่งออกมาจากการบำบัดยาเสพติดช่วงปลายเดือนก.ค.ที่ผ่านมา และทราบว่าภรรยาหนีไปมีสามีใหม่แล้ว

พ่อ กล่าวต่อว่า จึงทำให้นายรุ่งโรจน์มีความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกสาว 2 คน โดยคนโตอายุ 10 ขวบ และคนเล็ก อายุ 5 ขวบ จึงบ่นน้อยใจเสมอว่าไม่มีใครรักละบ่นว่าจะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งวันนี้มาพบว่าลูกชายได้ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายจริง ๆ และทิ้งให้ลูกสาว 2 คนต้องเป็นผู้กำพร้าพ่อ

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod