เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแม่ใจสลาย! ฝากพี่สามีเลี้ยงลูกวัย 1 ขวบได้แค่ 2 วัน ชักตาค้าง ดับปริศนา อ้างท้องเสีย ทั้งที่เป็นเด็กร่าเริงดี ไม่เจ็บไข้อะไร แม่แสนทรมานทำพิธีฝังร่างลูกสาว

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊ก Degree Degree โพสต์เรื่องราวของ น้องแก้ม ด.ญ.วัย 1 ขวบเศษ เสียชีวิตหลังจากแม่ของเด็กนำไปฝากเลี้ยงบ้านป้า (พี่ของสามี) และเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดยในเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความระบุว่า “จากเด็กที่ร่าเริงหน้าตาหน้ารัก ต้องมาเสียชีวิตกับคนที่ใจร้าย ไปฝากแค่ 2 คืนกับอีก 1 วัน ด.ญ.ณัฐธิดา เครือหวัง หรือน้องแก้ม ตายเพราะสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ ทุกคนต้องการสาเหตุกันทั้งนั้น ไปถามคนที่เสี้ยงน้องแก้มว่าน้องเป็นอะไร คำตอบก็คือน้องท้องเสียแต่ตอน น้องแก้มอยู่กับแม่เขาเอง น้องแก้มไม่ได้เจ็บไข้ น้องร่าเริงดี

แต่พอไปฝากค่ะไว้แค่ 2 คืนกับ 1 วัน น้องกลับเสียชีวิต แต่ถ้าทุกคนสงสัยว่าทำไมแม่น้องแก้มถึงไปฝากไว้กับพี่ของแฟน สาเหตุนี้ค่ะคือพี่สาวของน้องแก้มท้องเสียเหมือนกัน แม่น้องแก้มเลยต้องไปเฝ้าพี่สาวของน้องแก้ม พี่สาวน้องแก้มคือ น้องเบญ น้องเบญไปกินทุเรียนที่บ้านย่า เลยท้องเสียเหมือนกัน แม่ของน้องแก้มเลยรีบพาไปโรงพยาบาล ถึงต้องไปฝากไว้กับย่า หลังจากไปฝากไว้ 2 คืนกับ 1 วัน ประมาณเที่ยง เขาพาน้องแก้มมาหาแม่ ตอนที่เขาพามาน้องแก้มชักและตาค้าง น้องชีวิตตั้งแต่ตอนนั้นไปไม่ถึงโรงพยาบาล

พอทุกคนรู้ทุกคนถึงถามว่า ทำไมน้องแก้มถึงตาย คำตอบคือน้องท้องเสียค่ะ หลังจากนั้นญาติของฝั่งแม่น้องแก้มพาน้องแก้มไปทำพิธีที่จ.นครศรีธรรมราช หรือวัดมุขธารา ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ญาติฝั่งแม่น้องแก้ม พาไปทำพิธีฝังเสร็จทุกคนก็กลับ คนเป็นแม่ที่ต้องทรมานทั้งที่ไม่รู้ว่าลูกตายเพราะอะไร แสนจะทรมาน จากไปแบบไม่มีวันกลับคืน