เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีวันที่ 2 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือ น้องโอ๊ค (นามสมมติ) อายุ 10 ปี สภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าเป็นฝีมือของนายนุ (นามสมมติ) พ่อเลี้ยง และนางภัทร (นามสมมติ) แม่ของเด็กนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กันยายน 2562 มีรายงานว่า แม่ของเด็ก เล่าว่า แผลตามร่างกายลูก ลูกเป็นคนทำตัวเอง ลูกเคยกระโดดลงจากบันไดเองจนฟกช้ำ ส่วนแผลถลอก เกิดจากลูกกระโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม โดยพ่อเลี้ยงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนแผลรอบดวงตา ลูกเอามือจิกเองจนเลือดออก ขณะที่แผลตรงอัณฑะ ลูกบีบและขยำอวัยวะเพศตัวเอง ซึ่งมีคลิปที่เด็กสารภาพว่าทำไปเพราะอยากได้รับความสนใจ

ตนเคยถามลูกว่า ที่ทำรายตัวเองนั้นเจ็บไหม ลูกบอกว่า เจ็บ แต่ทำเพราะอยากทำ สมองหนูสั่ง คุณแม่ปล่อยหนูไปเถอะครับ หนูไม่อยากอยู่ที่นี่ หนูต้องการเป็นอิสระแล้ว ก่อนหน้านี้ ลูกอยู่กับอดีตสามี ตนไปรับลูกมาอยู่ด้วยเมื่อเดือนเมษายน เพราะอดีตสามีทิ้งไว้ที่โรงแรม ตนยอมรับว่าลูกชายเพิ่งมาเป็นหนักเมื่อตอน 1-2 เดือนที่ผ่านมา

แม่ของเด็ก เผยอีกว่า ลูกชายเคยพยายามหนีออกจากบ้านหลายครั้ง ลูกเริ่มมีพฤติกรรมขโมยเงินบ่อย ล่าสุดแอบนำเงินไป 50,000 บาท เพื่อไปแจกเพื่อนที่โรงเรียน ซ้ำลูกเคยบอกกับตนเองว่า คนเร่ร่อนที่นอนข้างทางและขอทานคือไอดอล พร้อมบอกว่าเป็นชีวิตที่ต้องการ

ด้าน พ่อเลี้ยงเด็ก เล่าว่า ลูกเริ่มหนีจากบ้านเมื่อ 2 เดือนก่อน ทั้งไปพัทยา หาดใหญ่ ตนก็ตามไปรับกลับมาทุกครั้ง พยายามสอนดีๆ ไม่เคยตี ลูกบอกว่าที่หนีไปเพราะอยากเป็นตัวของตัวเอง ผมโตแล้วจะไปไหนก็ได้ บางครั้งลูกก็เอาหัวโขกเสา แกล้งล้ม คล้ายเรียกร้องความสนใจให้ตนไปดู ตนเชื่อว่าลูกเริ่มมีปัญหาด้านความคิด ตอนนี้ปรึกษาแพทย์เพื่อที่จะนำลูกไปรักษาแล้ว

ขณะที่พ่อของเด็ก ปฏิเสธว่าตนไม่ได้ปล่อยลูกไว้ที่โรงแรมตามที่อดีตภรรยาบอก โดยตนไม่เชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง ที่ผ่านมาตนพยายามจะเอาลูกกลับมาดูแลแต่อีกฝั่งไม่ให้ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใดแฟนใหม่ของภรรยาถึงถ่ายคลิปที่อ้างว่าเด็กทำร้ายตัวเองไว้ได้เป็นประจำ เป็นการจัดฉากหรือไม่

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี