เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้ (2 ก.ย. 62) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก”ดา ลิ้ง” ได้โพสต์คลิป ขณะกำลังมีปากเสียงกับสาวใหญ่คนหนึ่ง ก่อนจะมีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้น พร้อมข้อความ อ้างว่า น้องสาวของตน ถูกป้าคนนี้ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตีด้วยหมวกกันน็อก เนื่องจากป้าอ้างว่า เห็นน้องของตน ขี่รถตามเขามาแล้วหลายครั้ง หลังโดนตีหลายครั้ง น้องก็ไม่ยอม ถอดหมวกกันน็อกตีคืน ก่อนที่แฟนของน้องจะวิ่งเข้ามาช่วย พร้อมเรียกตำรวจ ทำให้ป้ารีบขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก. สภ.แม่โจ้ เผยว่า หลังจากเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้ง และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางพนักงานสอบสวน ก็ได้ส่งตัวน้องสาวของผู้โพสต์ ซึ่งถูกหมกกันน็อกทุบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง
ส่วนคุณป้าคู่กรณี จากการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบว่า พักอาศัยอยู่ลำพัง ไม่มีญาติ ซึ่งชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างเคียง ให้ข้อมูลเป็นเสียงเดียวกันว่า ป้าคนนี้เป็นคนอารมณ์ร้าย ชอบทะเลาะวิวาท ด่าทอชาวบ้านเป็นประจำ ซึ่งชาวบ้านส่วนมากก็จะไม่ถือสาอะไร แต่ก็ไม่มีใครอยากคุยด้วย เป็นคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง.