เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ 2 ก.ย.62 เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานเกิดเหตุสะเทือนใจ บนเวทีการแสดงดนตรี ขณะวงนักดนตรีนักร้องจากสเปน ‘ซูเปอร์ ฮอลลีวูด ออร์เคสตรา’ กำลังทำการแสดงอย่างสนุกสนานอยู่ที่งานเทศกาลที่เมือง ลาส เบอร์นาลาส ในเมืองอาบีลา ประเทศสเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝัน อุปกรณ์จุดพลุ ที่ใช้ทำสเปเชียล เอฟเฟกต์ ได้เกิดระเบิดดังสนั่น สร้างความตกตะลึงอย่างหนัก และทำให้ โจอานา เซนซ์ นักร้องหญิงคนหนึ่งในวงวัย 30 ปี โดนสะเก็ดอุปกรณ์จุดพลุที่ระเบิดเข้าที่บริเวณท้อง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่นในสเปน El Norte de Castilla ระบุว่า หลังเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง โจอานา ซึ่งยืนอยู่บริเวณด้านขวาของเวที ใกล้กับอุปกรณ์จุดพลุที่ระเบิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนหมดสติ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ไม่อาจยื้อชีวิตของเธอไว้ได้

ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าเหตุระทึกว่า พวกตนได้ยินเสียงระเบิดดังมาก จากนั้นก็เห็นนักร้องคนหนึ่งล้มลงไปนอนบนพื้น เนื่องจากอุปกรณ์จุดพลุอันนึงจาก 2 อันได้เกิดระเบิดขึ้น นอกจากนั้นยังมีคนเผยแพร่คลิปนาทีนักร้องนักดนตรีวง ซูเปอร์ ฮอลลีวูด ออร์เคสตรา กำลังทำการแสดง แต่แล้วอุปกรณ์จุดพลุอันหนึ่งได้เกิดระเบิด จนเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับนักร้องสาวในวง ซูเปอร์ ฮอลลีวูด ออร์เคสตราที่ ถูกจ้างให้มาทำการแสดงในโอกาสปิดงานเทศกาล ที่เมืองเล็กๆ ลาร์ เบอร์ลานาส

สามารถคลิปชมคลิปได้ที่นี่