เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 31 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุโจรปล้นธนาคารทหารไทย สาขาถนนเบญจมราชูทิศ ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี ระบุว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปในธนาคาร ก่อนใช้อาวุธปืนจี้ข่มขู่พนักงาน แล้วกวาดเงินไปกว่า 148,310 บาท

โดยลักษณะคนร้ายเป็นชายผอมสูง ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำตาล สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ซึ่งขณะก่อเหตุ คนร้ายได้ใช้ผ้าห่อปืนเดินเข้าไปในธนาคาร จากนั้นควักอาวุธปืนยิงไป 1 นัด ทำให้กระสุนปืนไปถูกกระจกแตก แต่ไม่ถูกพนักงานที่อยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์


หลังจากนั้น คนร้ายก็บังคับให้พนักงานหยิบเงินในลิ้นชักออกมาให้ เมื่อได้เงินเรียบร้อย คนร้ายจึงวิ่งไปเปิดประตูแต่ประตูถูกล็อก คนร้ายจึงใช้เท้าถีบกระจกบานประตูจนแตกกระจาย ทำให้เศษกระจกบาดคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไปบริเวณข้างธนาคารลงมาตามถนนสุขาภิบาลสายริมน้ำ เพื่อวิ่งไปขึ้นรถตนจอดทิ้งไว้ แล้วขับหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว โดยจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นทหารนาวิกโยธิน ยศจ่าสิบเอก ซึ่งจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีอยู่ในค่ายทหาร

ทั้งนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อีจัน, ช่อง 3