เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ส.ค.2562 ทางพนักงานวิทยุ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายสูงอายุกระทำอนาจารกับวัวสาว ที่หากินอยู่บริเวณชายป่า กลางซอย 26 คลองเตยพัฒนา ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป. และร.ต.อ.ธวัชชัย บัวเงิน รอง สวป. ซึ่งกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายก้อง (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อน และถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านกระทืบไปหลายครั้งด้วยความโกรธและรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบเสื้อและกางเกงถูกถอดทิ้งไว้ในป่า และรถ 4 ล้อเล็ก ของ นายก้อง ที่ขับมาจอดอยู่ริมถนนซึ่งห่างจากจุดที่เข้าไปก่อเหตุประมาณ 100 เมตร

ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้และนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้ และนำตัวไปสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลายและถูกชาวบ้านรุมทำร้ายจากความวิปริต ที่ทำกับวัวสาวตัวนี้ซึ่งเป็นวัวสาวสีดำอายุประมาณ 2 ปี แต่จากการสอบสวน นายก้อง ปฏิเสธและบอกด้วยใบหน้าที่ยังอมยิ้มว่า ยังไม่ได้ลงมือทำอนาจารหรือข่มขืนวัวตัวนี้ เนื่องจากเจ้าของมาพบเสียก่อน แต่ยอมรับว่าเคยข่มขืนวัวตัวนี้มาแล้วถึง 2 ครั้งและเสร็จทั้งสองครั้ง เพราะทำตามเพื่อนอีกคน ที่เคยข่มขืนวัวมาก่อน จึงนึกสนุกอยากลองทำบ้าง แต่ครั้งนี้ยังไม่เสร็จเพราะวัวดิ้นและเจ้าของตามมาพบเสียก่อน

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกะป้อ (4 ล้อเล็ก) มาจอดบริเวณชายป่าและเดินเข้าไปจูงวัวตัวนี้ซึ่งกำลังกินหญ้าออกจากฝูง นำมามัดกับตอไม้ให้เชือกติดกับจมูกเพื่อไม่ให้วัววิ่งหนี แต่มาครั้งนี้วัวดิ้นมากจึงทำยากและเจ้าของมาพบก่อน และยืนยันว่าตนเพียงแค่สนุกตามเพื่อนเท่านั้น และมีเมียมาแล้ว 2 คน คนแรกเสียชีวิต ปัจจุบันอยู่กับคนที่สอง

ด้าน นายปรีชา ชัยมุณี อายุ 50 ปี หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้ามาช่วยกันจับชายคนนี้ บอกว่า ขณะที่เข้าไปช่วยกันจับตัว นายมนูญ ที่ขายังมีคราบอสุจิเต็มไปหมด รวมทั้งบริเวณที่วัวถูกนำไปล่ามก็มีร่องรอยคราบอสุจิด้วย จึงเชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้น่าจะข่มขืนวัวเสร็จแล้ว

ส่วนเจ้าของวัวซึ่งไม่ขอเผยชื่อบอกกับตำรวจว่า นำวัวมาเลี้ยงไว้ที่ชายป่าบริเวณนี้เป็นประจำ และก่อนหน้านี้ชาวบ้านมาบอกกับตนว่ามีชายต้องสงสัยแอบมากระทำอนาจารวัวของตนหลายครั้ง วันนี้จึงได้มาแอบซุ่มดู และพบกับ นายมนูญ ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังพยายามกระทำอนาจารวัวตนอยู่ แต่เมื่อเห็นตนก็ทำทีเหมือนกับว่าเข้ามาเก็บผักเก็บหญ้าและปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแต่อย่างใด จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนมาช่วยกันจับกุม

ในทางคดีทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย แต่คดีนี้เป็นเพียงคดีลหุโทษเพียงแค่เปรียบเทียบปรับไป 300 เท่านั้น และได้ปล่อยตัวไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath