เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดฉาว! ด.ช.วัย 14 แอบมีสัมพันธ์ลับๆกับพี่สาววัย 16 ไม่มีใครรู้ จนลูกคลอด

เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เด็กชายชาวมาเลเซียวัย 14 ปี ได้ถูกควบคุมตัวขึ้นศาล หลังจากพบว่าเขาได้ลักลอบมีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับพี่สาวแท้ ๆ ของตัวเอง จนทำให้เธอตั้งครรภ์และคลอดทารกออกมา ซึ่งความผิดจากการร่วมประเวณีกับญาติสนิทนี้ มีโทษหนักถึงขั้นถูกฆี่ยนและจำคุกนานถึง 30 ปี ภายใต้กฎหมายมาเลเซีย

ความจริงปรากฏว่าเด็กชายได้ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับพี่สาววัย 16 ปีของตัวเองมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2560 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 แต่ถึงอย่างนั้นกลับไม่มีคนในบ้านล่วงรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย ขณะที่ตัวพี่สาวเองก็ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ จนกระทั่งคลอดทารกออกมา เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ซึ่งนั่นทำให้เรื่องลับของทั้งคู่ถูกเปิดโปงในที่สุด

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่จะคลอดนั้น เนื่องจากตัวพี่สาวไม่รู้ว่าตัวเองกำลังมีครรภ์ ทำให้เธอนึกว่าตัวเองเพียงปวดท้องเข้าห้องน้ำธรรมดา และนั่นเป็นผลให้ทารกได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ จากการหล่นกระแทกโถส้วมเซรามิก

ขณะที่ในส่วนของคดีนั้น เนื่องจากมีความซับซ้อนบางอย่างทำให้ศาลยังไม่สั่งพิพากษาโทษในทันที แต่จะให้เวลานักสังคมสงเคราะห์เข้ามาดูแลและจัดส่งรายงานสรุป ก่อนที่จะมีคำตัดสินใดๆ ต่อไป

CR. – mirror.co.uk,