เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลิปเหตุการณ์ที่ลูกสาวถูกครูใช้ไม้เรียวตีที่ฝ่ามือ จนร้องไห้จ้า เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า แค่เด็กไม่นำงานไปส่ง ถึงกับตีคนละ 86 ครั้ง จนมือบวมนับ 10 คน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก ที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามครูที่อยู่ในคลิปวิดีโอ เล่าว่า วันเกิดเหตุ มาสอนแทนอาจารย์อีกคน ซึ่งลาป่วย โดยสั่งงานนักเรียนชั้น ม.2 ให้ทำมาส่ง 43 ข้อ หากใครไม่ส่งงาน จะตีข้อละ 2 ที

ซึ่งกลุ่มเด็กที่ถูกลงโทษ ไม่ได้ทำการบ้านมาส่ง ตามที่ตกลงกันไว้ จึงตีที่ฝ่ามือเบาๆ และอบรมนักเรียนไปด้วย หลังคลิปถูกเผยแพร่ ตนเองรู้สึกตกใจ และเสียใจมาก อยากให้ผู้ปกครองสอบถามความจริง ก่อนที่จะนำคลิปไปโพสต์แบบนี้

ขณะที่นักเรียนหญิงอายุ 14 ปี ที่ถูกทำโทษ บอกว่า ไม่ทราบเรื่องข้อตกลง ที่หากไม่ส่งงานจะถูกครูลงโทษ แต่ยอมรับว่า อาจารย์ไม่ได้ตีแรง แต่ก็ทำให้เจ็บ จนร้องไห้ออกมา จากนั้นก็นำเรื่องนี้ ไปเล่าให้ผู้ปกครองฟัง

สอบถามเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า อาจารย์อธิบายในงานที่สั่งไว้แล้วว่า ใครไม่งานให้เสร็จจะต้องถูกลงโทษ และตอนเพื่อนถูกตี ไม่ได้ตีรุนแรงอะไร

เพื่อนเด็กนักเรียนที่เป็นคนถ่ายคลิป ยอมรับว่า ทำลงไป เพราะต้องการแกล้งเพื่อน ไม่ได้จะแกล้งอาจารย์ ถ่ายคลิปเสร็จก็ส่งให้เพื่อนที่นั่งข้างๆ เพื่อนที่ถูกครูตีดูเท่านั้น ทั้งนี้ ทางโรงเรียนจะเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยในวันพรุ่งนี้ ส่วนคลิปที่ผู้ปกครองโพสต์ไว้ ล่าสุด พบว่า ลบทิ้งไปแล้ว