เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่าอยู่ในความสัมพันธ์แบบหล่อเลือกได้สุดๆ สำหรับหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้คบหาดูใจอยู่กับคนรัก โดยไม่ได้มีเพียง 1 แต่มีถึง 2 คน อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างเป็นทางการ เขาก็ไม่อยากจะทำร้ายน้ำใจสาวคนไหน ไม่อยากที่จะต้องเลือก สุดท้ายจึงตัดสินใจใช้ทางออกที่สามารถถนอมน้ำใจเธอได้ทั้ง 2 คน นั้นก็คือการวิวาห์เจ้าสาว พร้อมกันทั้ง 2 คน ซะเลย

โดยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า งานวิวาห์ 1 เจ้าบ่าว 2 เจ้าสาว ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งแม้ว่าการมีคู่สมรสหลายคนจะไม่ใช่เรื่องแปลกในชุมชนมุสลิม แต่ตามกฎหมายอินโดนีเซียนั้น สามีจะสามารถมีคู่สมรสเพิ่มได้ ก็ต่อเมื่อได้รับการอนุญาตจากภรรยาคนแรกแล้วเท่านั้น

ดังนั้นภาพของเจ้าบ่าวที่กำลังเข้าพิธีแต่งงาน โดยมีเจ้าสาว 2 คนขนาบข้างซ้าย – ขวาเช่นนี้ จึงกลายมาเป็นภาพแปลกที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโซเชียลมีเดียอินโดนีเซีย โดยพบว่าหลังจากที่คลิปพิธีแต่งงานถูกนำมาเผยแพร่วันที่ 17 สิงหาคม ขณะนี้ได้มีคนเข้าไปชมแล้ว กว่า 1.1 ล้านครั้ง

ทั้งนี้ พบว่าเจ้าบ่าวเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย เขาต้องกล่าวคำสวดในพิธีถึง 2 รอบกว่าจะถูกต้อง และหลังพิธีเสร็จสิ้น ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นกว่า “ใจของผมไม่อาจทนเห็นพวกเธอเจ็บปวด ดังนั้นผมเลยตัดสินใจแต่งงานกับพวกเธอทั้งคู่”

 

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ani Purwani