เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่28 ..62 ...กัมพลจำปาศรีรองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองนครปฐมได้รับแจ้งนักศึกษากระโดดอาคารเรียนชั้น15 เสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบศพนายเอก(นามสมมติ) อายุ23 ปีชาวจังหวัดอุทัยธานีนักศึกษาชั้นปีที่5 สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์สภาพศพเลือดไหลนองใบหน้ากะโหลกศีรษะแตกแขนขาหักซี่โครงหักไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายโดยที่ดาดฟ้าของอาคาร15 ชั้นพบรอยรองเท้าหนังเปื้อนติดอยู่ที่กำแพงปูนซึ่งตำรวจคาดว่าเป็นจุดที่นักศึกษากระโดดจึงให้กองวิทยาการมาตรวจสอบ

อาจารย์ในสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์เปิดเผยว่าปกตินักศึกษาเป็นเด็กที่มีอุปนิสัยร่าเริงนายเอกมีผลการเรียนที่ดีแต่ชอบเล่นเกมขณะนี้นักเรียนเป็นนักศึกษาอยู่ชั้นปีที่5 โดยเพื่อนร่วมชั้นได้จบกันหมดแล้วแต่นักศึกษามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการชำระค่าเทอมจึงส่งผลให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบหรือเกรดไม่ออกจึงทำให้ยังไม่จบการศึกษาพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆจึงทำให้เป็นนักศึกษาตกค้างจบช้ากว่าเพื่อนหรืออาจจะเป็นเรื่องนี้ที่ทำให้เกิดความเครียดเพราะทางบ้านฐานะไม่ค่อยดีนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของการฆ่าตัวตายครั้งนี้เพราะยังไม่ทราบว่านายเอกมามหาวิทยาลัยทำไมเนื่องจากไม่มีชั่วโมงเรียนหรือมาติดต่องานอะไรในด้านการศึกษาเนื่องจากลักษณะการแต่งกายนั้นสวมใส่ชุดนักศึกษาเรียบร้อยเหมือนนักศึกษาที่เข้าใหม่ปีแรก

จากการสอบถามทราบว่าเด็กที่ตายได้หยุดเรียนมาตั้งแต่ปี2561 เทอม2 คาบเกี่ยวเข้าปี2562 เทอม1 ปี4 หยุดเรียนมาแล้ว2 เทอมและยังไม่ได้ชำระค่าเทอมเบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่ามูลเหตุของการโดดตึกครั้งนี้อาจมาจากภาวะเครียดที่เป็นเด็กตกค้างเรียนไม่จบพร้อมกับเพื่อนคนอื่นประกอบกับไม่ได้ชำระค่าเทอมหรือมีปัญหาครอบครัวหาเงินมาเรียนต่อไม่ได้จึงตัดสินใจกระโดดตึกดังกล่าวส่วนประเด็นอื่นๆต้องรอสอบญาติขณะนี้แจ้งให้ญาติทราบแล้ว