เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคลิปกล้องวงจรปิด ภายในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา บางแสน จังหวัดชลบุรี จับภาพเจ้าหน้าที่และกู้ภัยปิดม่านรอบเตียงเด็กแว้นที่เข้ามารักษาตัว ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย

ณ ห้องฉุกเฉิน รพ.แห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี เขาทำอะไรกันครับ บรรยายด้วยภาพ ( ไม่ทราบหน่วยงานใหน ตรวจสอบด้วย…

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2019

มีรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดประมาณเที่ยงคืน วันที่ 18 ส.ค. 62 ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา กล้องของรพ. จับภาพชายแต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ไม่ทราบสังกัดแต่งเครื่องแบบคล้ายอาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอเมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ในพื้นที่ ยืนล้อมรอบเตียงผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัว ซึ่งเป็นเด็กแว้นรายหนึ่งอายุประมาณ 20 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนนายขวัญชัย ช่างเกล็ก อายุ 57 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) อ.เมืองชลบุรี ขณะช่วยตำรวจ สภ.เสม็ด ตั้งด่านตรวจบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองหนองมน หรือถนนข้าวหลาม ต.เสม็ด จนเป็นเหตุเจ้าหน้าที่อาสาคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนเด็กแว้นที่ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บด้วย และถูกนำส่งมารักษาเช่นเดียวกัน โดยมีกลุ่มเจ้าหน้าที่ตามมายืนล้อมรอบเตียง ก่อนช่วยรูดดึงผ้าม่านปิดรอบเตียงคนไข้ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ 2 คน เข้าไปข้างเตียงชกต่อยและทุบทำร้ายเด็กแว้นที่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูล ขณะที่นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปแล้วและสั่งการให้นายวิสิษฏ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดที่ดูแลฝ่ายความมั่นคง สอบสวนความเป็นมาของคลิป และสอบสวนบุคคลในภาพทั้งหมดว่า ภาพที่เห็นนั้นเป็นการทำร้ายคนเจ็บหรือไม่ เพราะเห็นว่า มีผ้าม่านบังอยู่ ซึ่งหากทำจริงก็เป็นการไม่สมควร เพราะสถานที่คือรพ. ส่วนเด็กแว้นก็ได้รับโทษทางกฎหมายอยู่แล้ว หากผลสอบสวนออกมาเป็นอย่างไร ก็จะดำเนินการให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath