เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพื่อนบ้านทนไม่ได้ เห็นแม่อายุ 32 ปี มีลูก 6 คน อาศัยอยู่ใน อ.เขาสมิง จ.ตราด ชีวิตยากแค้น มีลูกหัวปีท้ายปี สามีหนีหาย ทิ้งภาระเลี้ยงดูลูก แถมตกงานไม่มีรายได้ ยายป่วยโรคเบาหวาน ตาป่วยภูมิแพ้ ดำรงชีวิตด้วยข้าวก้นบาตร จึงเกิดความเครียดจนป่วยจิตและคลั่ง พูดไม่รู้เรื่อง ทุบตีทำรัายลูกได้รับบาดเจ็บ ซึ่งลูกคนโตเรียนดีเป็นอันดับต้น ๆ ของห้อง แต่พบว่ามีอาการซึมเศร้าด้วย

วันที่ 27 ส.ค. 62 นางโสรญา พิศงาม เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า แม่เด็กไม่ค่อยปกติ ชอบตีลูก ใช้เท้ากระทืบบ้าง ทำแบบนี้มาประมาณ 2 เดือนแล้ว ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่พาไปรักษาอาการป่วยมากกว่า เพราะทำร้ายลูกรุนแรง ใช้เท้ากระทืบลูกจนคิ้วแตก ยอมรับว่าไม่รู้สาเหตุว่าทำร้ายลูกทำไม เพราะบางอารมณ์ก็ดี บางอารมณ์ก็ร้าย

นอกจากนี้ ช่วงวัยรุ่น แม่เด็กเสพยาเสพติด น่าจะมีผลต่อสมอง และชอบทำร้ายลูก ๆ หากใครเข้าไปช่วย ก็จะถูกมองตาขวาง ขนาดที่ลูก ๆ จะเข้าไปช่วย ก็จะโดนก้อนหินปาใส่

ด้าน น้องออม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว ให้ข้อมูลว่า แม่ชอบตีน้องตอนกลางคืน สาเหตุคงเกิดจากความเครียด ซึ่งแม่คงเครียดหลายเรื่อง โดยช่วงกลางคืน จะได้ยินเสียงดัง และน้องก็ร้องไห้ แต่ช่วงนี้แม่ไม่ค่อยได้ทำแบบนี้แล้ว