เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.น้ำค้าง พรมพาชง อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.คอม อายุ 9 ขวบ ศึกษาอยู่ชั้นประถมวัยปีที่ 3 โรงเรียนวัดใหม่เนินพะยอม ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกชายตนเองได้ถูก ครูสอนวิชาสังคมศึกษา ใช้มือตบเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ในขณะเดียวกันก็ได้ผลักลูกชายตน ล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบเข้าไปที่บริเวณต้นขาขวา ระหว่างนั้นรองเท้าของครูโหดดังกล่าว ได้หลุดออก ครูก็ได้หยิบรองเท้าทุบตีเข้าที่บริเวณแผ่นหลังของลูกตนอีกหลายครั้ง จนบาดเจ็บ

ด้าน น.ส.น้ำค้าง พรมพาชง อายุ 33 ปี กล่าวต่อว่า โดยหลังจากที่เกิดเหตุ ทางครอบครัวร่วมถึงตน ก็ไม่มีใครรู้ว่าลูกตน โดนครูสาวกระทำเช่นนั้น ซึ่งภายหลังจากที่ ด.ช.คอม ได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ก็มีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย ตนถามว่าไปโดนอะไรมา ลูกตนก็ไม่ยอมตอบได้แต่สั่น และกลัว บอกอย่างเดียวว่า ไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีเพื่อนในห้องเรียนเดียวกับลูกชาย มาบอกตนว่า ด.ช.คอม ถูกครูสอนวิชาสังคมศึกษา ทำร้ายร่างกายดังกล่าว เนื่องจาก ด.ช.คอม ทำโทรศัพท์มือถือของครูตกลงกระแทกพื้น ในระหว่างที่ ด.ช.คอม กำลังนำการบ้าน ไปส่งที่โต๊ะครู ส่งผลให้ครูสาวดังกล่าว ไม่พอใจจึงได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ด.ช.คอม นอกจากนี้ตนยังไปสอบถามข้อเท็จจริงไป เพื่อนๆ ในชั้นเรียนเดียวกับลูกของตนเอง ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ด.ช.คอม ถูกครูทำร้ายร่างกายดังกล่าว

น.ส.น้ำค้าง พรมพาชง อายุ 33 ปี กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนก็ได้เดินทางไปหาครูรายดังกล่าว ซึ่งมีการพูดคุยกันเป็นเวลานาน แต่ทางด้าน ครูรายดังกล่าว ก็ไม่ยังยอมรับ บอกว่าเด็กโกหก อีกทั้งครู ยังบอกกับตนว่า แล้วพ่อแม่ผู้ปกครอง จะเอายังไง หรือต้องการค่าเสียหาย ทั้งนี้ตนและครอบครัว ไม่เคยต้องการเงินค่าเสียหายเลย ต้องการก็เพียงให้ครูยอมรับ ในการกระทำดังกล่าวและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ตนเองได้นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.หญิง ศุภรัตติยา อุ้ยหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว โดยจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ย กันในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ ซึ่งตนยืนยันจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังยังได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางครู ภายในโรงเรียนดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ครูรายอื่นๆ ปฏิเสธการให้ข่าว รวมถึงช่องการติดต่อของ ครูสาวสอนสังคมศึกษา รายนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน