เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 ส.ค.62 เวลา 19.30 น. พ.ต.อ.สายชล ปัญจชัย ผกก.สภ.วานรนิวาส และพ.ต.ท.ธีรเมฐ จูมจันทา รองผกก.สส.สภ.วานรนิวาส ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงถูกยิงจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่ ถนนสาธารณะบ้านสันติสุข-บ้านดงป่าแดด ต.กุดเรือคำ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.บัวลอง คำมา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.5 ต.หนองแวง อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ชื่อนายนิพนธ์ อุ้ยปะโคน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.11 ต.นาแต้ อ.คำตากล้า จ.สกลนคร หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วานรนิวาส สามารถจับกุมได้ ในเวลา 07.00 น.วันที่ 26 ส.ค. ขณะกลับเข้าบ้านเพื่อเก็บเสื้อผ้าจะหลบหนี นำตัวมาสอบสวน

นายนิพนธ์ ให้การว่า ตนกับผู้ตายอยู่กินกันฉันสามีภรรยากันมาหลายปี จนมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่เนื่องจากภรรยาเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีผู้ชายเข้ามาติดพัน ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยามีปากเสียงกัน ภรรยาได้หนีออกจากบ้านไป ตนพยายามตามหาหลายวัน จนในวันเกิดเหตุตนพบภรรยานั่งดื่มสุรากับผู้ชายหลายคน ตนพาลูกอายุ 5 ปี เข้าไปตามหาและต่อว่า แต่ภรรยาขับรถจักรยานยนต์หนีไป ตนโกรธมากจึงขับรถติดตามจนทัน และใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิง 2 นัดจนภรรยาเสียชีวิต แล้วจึงขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนี และในระหว่างหลบหนี อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุได้ตกหล่นในระหว่างทาง ซึ่งตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath