เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อค้าหนุ่มหัวร้อนชกประตูกระจกระบายอารมณ์ ถูกคมกระจกบาดแขนดับสลด!!

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสภ.บางเสาธง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พบศพ นายพิทักษ์ ชมโคกกรวด อายุ 28 ปี พ่อค้าข้าวนึ่ง นอนหงายเสียชีวิตอยู่ โดยมีมารดาวัย 52 ปี นั่งลูบหัวบุตรชาย  จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่า ไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้น พบบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนซ้ายใต้รักแร้ ลักษณะถูกของมีคมบาด จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบบานประตูกระจกหลังบ้านแตกเสียหายทั้งบานโดยมีคราบเลือดติดที่คมกระจกอยู่ ส่วนด้านนอกตัวบ้านด้านหลังพบเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้นโดยมีกองเลือดจำนวนมาก

ขณะที่น้าชายของผู้ตายระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่หน้าบ้าน พอได้ยินเสียกระจกแตกจึงเปิดประตูเข้ามาดูพบว่าหลานชายล้มฟุบพาดคากระจกอยู่จึงรีบนำตัวออกมาและพบว่ามีบาดแผลและเลือดพุ่งไหลจำนวนมากจึงตะโกนเรียนหลานเขยให้ลงมาช่วยแต่ก็ไม่ทันการณ์

 

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สถาบันจักรกรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาบางพลี โดยสาเหตุคาดว่ามาจากการที่ผู้ตายเกิดความโมโหที่พี่เขยกับพี่สาวทะเลาะกันและเข้าไปห้ามแต่ทั้งสองฝ่ายไม่ฟังจนเกิดบันดาลโทษะลงมาระบายอารมณ์ด้วยการชกประตูกระจกและพลาดถูกคมกระจกบาดตัดเส้นเลือดใหญ่จนเสียชีวิต

 

CR:thaiza