เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อเลี้ยงวัย18 ทุบตีลูกเลี้ยง1ขวบ ซี่โครง-แขนหักอาการโคม่า

 เว็บไซต์ ไลฟ์ ของรัสเซียรายงานคดีพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบ จนอาการโคม่า เนื่องจากลูกเลี้ยงงอแงเอาแต่ใจ ในเมืองเบโลกอร์สค์ แคว้นอามูร์ ทางตะวันออกไกลของรัสเซีย เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุด มีข้อมูลของพ่อเลี้ยงในโลกออนไลน์ที่สวนทางกับพฤติกรรมโหดร้ายที่เกิดขึ้น

ในเพจโซเชียลมีเดียของ นายวลาดีมีร์ พ่อเลี้ยงวัย 18 ปี ผู้นี้ เผยตัวเองว่าเป็นพ่อผู้รักลูก จากภาพถ่ายน่ารักของเด็กน้อยในอ้อมกอดของพ่อเลี้ยง ซึ่งโพสต์ข้อความว่า สิ่งสำคัญในชีวิตของตนคือ ครอบครัวและลูก และระบุสถานะตัวเองว่า “แต่งงานแล้ว”

นายวลาดีมีร์รู้จักกับแฟนสาววัย 17 ปี แม่ของลูกเลี้ยง ผ่านทางโซเชียลมีเดีย และเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ด้วยกันไม่นานนี้ โดยแฟนสาวขอเงินจากแม่เลี้ยงเพื่อมาจ่ายค่าเช่าแต่อ้างว่าต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือ

อย่างไรก็ตาม นายวลาดีมีร์เคยโพสต์ข้อความก้าวร้าวอย่างยิ่งและวลีเด็ดจากกรุ๊ปของวัยรุ่นชาย เช่น “ผมไม่เสียใจสักวินาทีเดียวที่ทำเลวกับบางคน เป็นไปได้ ผมจะย้อนกลับไปทำเลวกว่าเดิมด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้ ทารก 1 ขวบ ได้รับบาดเจ็บกระดูกหักหลายจุด ทั้งฐานกะโหลก ซี่โครง แขน และรอยฟกช้ำตามร่างกาย ขณะที่แม่โทร.เรียกรถพยาบาลเมื่อลูกน้อยของตัวเองไม่รู้สึกตัวแล้ว ขณะนี้ทารกนอนอยู่ในโรงพยาบาลและใช้เครื่องช่วยหายใจ

ส่วนนายวลาดีมีร์ถูกจับกุมในข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายผู้เยาว์จนได้รับบาดเจ็บและอันตรายถึงชีวิต ศาลมีคำสั่งฝากขังระหว่างการพิจารณาคดีแล้ว

CR. – life.ru, khaosod