เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนขับรถบรรทุกจอดรถหน้าปั๊มไปถ่ายหนัก กลับมาอีกทีแทบช็อก เมื่อเห็นรถเก๋งชนท้ายรถ สภาพพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิต 4 ราย

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 24 ส.ค. 2562 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เส้นคู่ขนาน หน้าปั๊มเชลล์ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยนาท ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ติดอยู่ภายในตัวรถ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แชมป์ สีแดง ทะเบียน 8ฮ 1949 กรุงเทพฯ ชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 88-5029 นครปฐม สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในตัวรถพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย และอีก 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งทำการช่วยยื้อชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายคือ นายเฉลิมพงษ์ แสงไชย อายุ 59 ปี เป็นคนขับ ร่างถูกอัดกับพวงมาลัย, นางอมรรัตน์ เปียเมือง อายุ 62 ปี นั่งข้างคนขับร่างถูกอัดติดกับคอนโซล

นางบัวลอย พิลึก อายุ 54 ปี นั่งโดยสารอยู่หลังรถ เสียชีวิต และนางจรินทร์ ทองขวัญ อายุ 54 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เร่งนำร่างออกจากตัวรถ เพื่อทำการช่วยฟื้นคืนชีพ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทั้งหมดเป็นคนชัยนาท กำลังกลับบ้านโดยใช้เส้นทางนี้พอดี แต่มาเกิดเหตุก่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพมอบญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม คนขับรถบรรทุกพ่วง เผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกพ่วงมาจากจังหวัดนครปฐม เพื่อที่จะไปรับสินค้า ที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันและลงไปเข้าห้องน้ำเพราะท้องเสีย โดยขณะที่ รถของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายมาชนที่ท้ายรถ ตนเองยังอยู่ในห้องน้ำ พอเสร็จภารกิจกำลังเดินมาจะขึ้นรถ ก็ต้องตกใจถึงกับขาอ่อน เมื่อเห็นว่ามีรถมาชนที่ท้ายรถ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนที่มาของการเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะนำศพของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ไปทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร และจะทำการตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับรถเก๋งที่เสียชีวิตด้วย