เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานกรณีสุดหดหู่ใจ ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่เพนเดอร์เคาท์ตี ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับสายฉุกเฉินจากหญิงสาวรายหนึ่ง แจ้งว่า เธอถูกจับตัวมาขังไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตวิลลาร์ด

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ พบว่า หญิงรายดังกล่าวอายุ 24 ปี ถูกจับขังอยู่กับลูกวัยเพียง 8 เดือน (ไม่มีการเปิดเผยชื่อเหยื่อทั้ง 2 ราย) โดยผู้ที่ก่อเหตุคือ เจมส์ ไบรอัน ปีเตอร์สัน ชายอายุ 54 ปี ลงมือจับเหยื่อสาวและลูกน้อยมาขังไว้เป็นเวลานานหลายสัปดาห์

โดยเหยื่อสาวและลูกถูกจับไปขังไว้ไม่ได้เห็นโลกภายนอก กระทั่งเหยื่อสาวขออนุญาตออกไปรับแสงที่ด้านนอกบ้าง ก่อนจะสบโอกาสโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ ในตอนแรก เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมปีเตอร์สัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมทางเพศ และใช้อาวุธปืนข่มขู่ แต่ได้ปล่อยตัวเขาออกมาในวันที่ 10 สิงหาคม

ต่อมาภายหลังจากการตวรสอบหลักฐานต่าง ๆ อย่างละเอียด พบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุอีกหลายความผิด ได้แก่ ค้ากาม, ลักพาตัว, กักขังหน่วงเหนี่ยว บังคับขืนใจให้เหยื่อเป็นทาสทางเพศ โดยพบว่า ผู้ต้องหาลักพาตัวเหยื่อสาวมา ตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยใช้ปืนช็อตไฟฟ้าที่ท้อง หลัง และต้นขา เพื่อทำให้เธอกลายเป็นทาสกาม

ขณะนี้ ปีเตอร์สันได้ถูกจับกุมตัวอีกครั้งและถูกคุมขังไว้ในเรือนจำเพนเดอร์เคาท์ตี เจ้าหน้าที่ตั้งเงินค่าประกันตัวไว้อยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 60 ล้านบาท