เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดลีเมล์ เผยแพร่คลิปเหตุการณ์สะเทือนใจกรณี ความรุนแรงต่อผู้หญิง ใน ประเทศตุรกี หลังจากชายคนหนึ่งใช้มีด แทงคอ ของภรรยาเก่าจนเลือดไหลอาบทั่วร่าง หนำซ้ำยังก่อเหตุต่อหน้าต่อตาลูกสาววัย 10 ขวบที่ร้องไห้ด้วยความหวาดผวา และอ้อนวอนแม่ว่าอย่าเป็นอะไรไป แต่สุดท้ายคำขอก็ไม่เป็นผลมื่อผู้เป็นแม่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากคลิปที่บันทึกไว้ในช่วงเกิดเหตุเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็น นางเอไมน์ บูลุต วัย 38 ปี ถูก นายเฟได วีรัน อดีตสามีที่หย่าร้างไปเมื่อ 4 ปีก่อน ใช้มีดแทงเข้าที่คอจนเลือดไหลอาบ หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงระหว่างพูดคุยกับอดีตสามีเรื่องเลี้ยงดูลูกสาวที่ร้านคาเฟ่ในเมืองคิริคคาเล ฝั่งอนาโตเลีย

 

 โดยนางบูลุตพูดขึ้นด้วยเสียงสั่นเครือว่า “แม่ไม่อยากตาย” ส่วนลูกสาวร้องไห้โหยหวนและพูดขึ้นว่า “แม่จ๋าได้โปรดอย่าตายนะ” แม้พลเมืองดีจะโทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉินและเจ้าหน้าที่รุดนำตัวนางบูลุตส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันการ นางบูลุตทนพิษบาดแผลฉกรรจ์ไม่ไหว และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เผยคลิปหญิงถูกสามีเก่า “แทงคอ”

 ด้านอดีตสามีกล่าวหลังถูกจับว่าใช้มีดที่พกติดตัวตลอดเวลาแทงภรรยาเก่า เพราะมีปัญหาไม่ลงรอยเรื่องสิทธิ์เลี้ยงดูลูก และให้การต่อศาลว่านางบูลุตพูดจาถากถางใส่ เลยบันดาลโทสะใช้มีดพกแทงเข้าที่คอ

 

ทั้งนี้ ตุรกีเผชิญกับวิกฤตความรุนแรงต่อผู้หญิงที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2562 มีผู้หญิงอย่างน้อย 214 คนถูกผู้ชายฆ่า เกือบครึ่งหนึ่งของผู้หญิง 440 คนที่ถูกฆาตกรรมโดยผู้ชาย ในปี 2561 และเพิ่มขึ้นจากปี 2560 ที่มีผู้หญิงถูกฆ่า 409 คน

เผยคลิปหญิงถูกสามีเก่า “แทงคอ”