เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 ..62 ...อำพล ป้องชารี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง .สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในบ้านบริเวณหน้าห้องครัวพบญาติกำลังนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพนายพิทักษ์ ชมโคกกรวด อายุ 28 ปี พ่อค้าข้าวนึ่ง นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน มีแผลถูกกระจกบาดที่บริเวณใต้แขนซ้ายเป็นแผลลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ ใกล้กันพบเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้นห้อง ที่บานประตูกระจกห้องครัวแตกและมีคราบเลือดติดอยู่ 

จากการสอบถามพี่เขยของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน น้าชาย และผู้ตาย  นั่งดื่มเหล้าที่หน้าบ้านจนดึกจึงได้พากันเข้าบ้าน ระหว่างนั้น ตนมีปากเสียงกับภรรยา ผู้ตายเดินขึ้นมาห้าม แต่ตนก็ไม่ฟัง ก่อนที่ผู้ตายจะเดินลงบันไดมาข้างล่างเตะข้าวของกระจัดกระจาย

ไม่นานตนได้ยินเสียงกระจกแตก  คิดว่าผู้ตายน่าจะเตะของไปโดนกระจก จนผ่านไปราว สิบนาที ได้ยินเสียงน้าชาย ตะโกนเรียกจึงรีบลงมาพบว่าผู้ตายถูกกระจกบาด เลือดไหลนองเต็มพื้น ตัวซีด ตนจึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันผู้ตายเสียชีวิตก่อน

นายสมควร ทามณี อายุ 50 ปี น้าชายของผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอุ้มหลานอยู่หน้าบ้าน พอได้ยินเสียงกระจกแตก จึงเปิดประตูเข้ามาพบผู้ตายล้มฟุบพาดคาอยู่ที่ประตูกระจกที่แตก จึงได้รีบนำตัวออกมานอนกับพื้น พร้อมตะโกนเรียกหลานเขยให้ลงมาช่วยแต่ไม่ทันการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายลงมาชกบานประตูกระจกห้องครัวจนแตก แล้วเกิดพลาดล้มไปถูกกระจกบาดลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เลือดไหลไม่หยุดจนเสียชีวิตดังกล่าว

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง