เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายรมควันตัวเองเสียชีวิต ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ภายในซอยข้างสถานพยาบาลเมืองสมุทรบางปู หมู่ 6 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 กข 9283 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องยนต์อยู่ภายในซอยดังกล่าว ภายในรถพบร่างนายสุทธิเกียรติ อายุ 34 ปี ชาว จ.นนทบุรี ทำงานเป็นผู้บริหารของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ ในลักษณะปรับเบาะเอนนอนไปทางด้านหลัง

ที่วางเท้าหลังเบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้าย พบเตาถ่านจุดไฟจนมอดหมดแล้ว ภายในรถยังมีกลิ่นควันไฟฟุ้งกระจาย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม รปภ.ของโรงงานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ กล่าวว่า พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดอยู่ที่ลานดินเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยไม่ขยับไปไหน กระทั่งเมื่อกลางดึกของวันนี้ ด้วยความสงสัยจึงตัดสินใจเดินเข้าไปดู พบเห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่ที่เบาะหน้าด้านคนขับ ลักษณะปรับนอนไปทางด้านหลัง แต่ดับเครื่องยนต์เอาไว้ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย ตนจึงเคาะกระจกประตูรถเรียกชายคนดังกล่าวอยู่นาน แต่ไม่มีเสียงตอบ และยังนอนนิ่งอยู่บนเบาะนั่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวตั้งใจมารมควันฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว เจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติของผู้ตายเพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod