เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปคม. บุกจับ คิว อ่างทอง พ่อเล้าค้ากามในกลุ่มชายรักชาย หลังแฝงตัวเข้ากลุ่มลับ ล่อซื้อเด็กชายจนติดกับถูกรวบคารีสอร์ตในอ่างทอง สารภาพ ทำมา 3 ปี ส่งเด็กให้ลูกค้าย่านจังหวัดภาคกลาง

วันที่ 23 ส.ค. ที่ บก.ปคม.พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์, พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ และ พ.ต.ต.พัฒน์ชพล มีนวลสิน สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นายชิษณุพงศ์ หรือคิว นาคเกษม อายุ 27 ปี และนายธีรวัฒน์ เสวก อายุ 19 ปี ได้ที่บริเวณหน้าห้องพักบัวหลวง บูทีค รีสอร์ท อ.เมืองฯ จ.อ่างทอง

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่ามีการลักลอบนำเด็กและเยาวชนชายมาค้าบริการทางเพศ โดยผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียในกลุ่มเฟซบุ๊กคลับ “เกย์เด็กนวดหางาน หาเด็กนวด ปฏิบัติงานในพื้นที่อ่างทอง” และในแอปพลิเคชันบลู (BLUED) ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มบุคคลข้ามเพศ จึงได้แฝงตัวจนทราบว่ามีผู้ใช้ชื่อบัญชีว่า “คิว อ่างทอง” มีพฤติกรรมนำเสนอขายบริการทางเพศเด็กชายซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยมักจะนำเด็กหรือเยาวชนชายจากหลายจังหวัดในภาคกลางมามีเพศสัมพันธ์ก่อนจึงนำมาค้าประเวณี จึงได้ทำการล่อซื้อบริการทางเพศเด็กชายจากบุคคลดังกล่าว โดยนัดหมายให้นำเหยื่อมาที่บริเวณห้องพักดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดก็พบผู้ต้องหาทั้งสองนำเด็กมาส่งให้จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีอาชีพรับจ้างจัดดอกไม้ตามงานต่างๆ ใน จ.อ่างทอง และหารายได้เสริมจากการเป็นเอเยนต์นำเด็กชายมาขายให้กับลูกค้าที่มีรสนิยมทางเพศแบบไม้ป่าเดียวกันในพื้นที่ จ.อ่างทอง และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง เช่น พระนครศรีอยุธยา ชัยนาท สิงห์บุรี โดยออกอุบายชักชวนเด็กอายุระหว่าง 14-16 ปี อ้างว่าจะพาไปดัดฟัน ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ คิดค่าบริการในราคา 1,500-2,000 บาท และจะตกถึงมือเด็ก 300-500 บาท ทำมาเป็นเวลากว่า 3 ปี เคยนำเด็กและเยาวชนชายมาค้าประเวณีประมาณ 10 คน เป็นจำนวนหลายครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายชิษณุพงศ์ หรือคิว ในความผิดฐานค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆอันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร ซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี,กระทำด้วยประการใดๆ โดยการช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่นรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีซึ่งผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ให้บริการ,ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด”



ส่วนนายธีรวัฒน์ แจ้งข้อหาติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือที่สาธารณสถานหรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม.ดำเนินคดี และจะดำเนินการสืบสวนขยายผลเครือข่ายของผู้ต้องหาและผู้มาใช้บริการเด็กและเยาวชนทั้งหมดดำเนินการตามกฎหมายต่อไป