เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อบุกแทงเด็กชาย 10 ขวบ ดับคาโรงเรียน เหตุแค้นที่รังแกลูกสาว

 

เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญในโรงเรียนประถมจีน เมื่อพ่อคนหนึ่งบุกแทงเด็กชายวัย 10 ขวบ เสียชีวิต เหตุแค้นที่รังแกลูกสาว

 

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในโรงเรียนประถมที่ 5 เมืองซ่างหราว มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้จีน เมื่อชายคนหนึ่งบุกเข้าไปภายในห้องเรียนแล้วใช้อาวุธมีดจู่โจมเด็กชายวัย 10 ขวบคนหนึ่งจนเสียชีวิต เพื่อแก้แค้นที่เด็กชายคนดังกล่าวรังแกลูกสาวของเขา

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ค. ชายผู้ก่อเหตุแซ่หวัง อายุ 41 ปี สาเหตุมาจากการทะเลาะกันระหว่างลูกสาวของเขากับเด็กชายทราบแซ่หลิว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เรด สตาร์ นิวส์ สื่อออนไลน์ของจีนรายงานว่า วันก่อนเกิดเหตุ นายหวัง พ่อผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความในกรุ๊ปวีแชทของผู้ปกครองและครูประจำชั้น บอกว่าเด็กชายหลิวรังแกลูกสาวของเขา ซึ่งเป็นเพื่อนนั่งเรียนโต๊ะติดกันแทบทุกวัน แม้ว่าจะขอให้หยุดแล้วก็ตาม แต่ทางผู้ปกครองของเด็กชายหลิวและครูประจำชั้นไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

 

ในวันเกิดเหตุทางครูประจำชั้นได้จัดการจัดประชุมระหว่างผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้งสองฝ่ายเพื่อแก้ไขปัญหา แต่ผู้ปกครองของเด็กชายหลิวไม่มา ต่อมานายหวังจึงบุกเข้าไปในห้องเรียนแล้วใช้มีดแทงเด็กชายหลิวจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นดังกล่าวทำให้ครูใหญ่ของโรงเรียนถูกพักงานชั่วคราว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

 

Cr : inews.qq.com,xw.qq.com,Sanook