เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อเลี้ยงรับสารภาพเมาแล้วบุกข่มขืนลูกเลี้ยงซึ่งเป็นเด็กหญฺิง วัย 9 ขวบ ถึง 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ค้านประกันตัวเกรงจะหลบหนีและไปก่อเหตุซ้ำ

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ จ.ตาก อำนวยการโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ พ.ต.ท.ณัฐวัตร ธรรมนิมิต รอง ผกก.สส.สภ.พบพระ พ.ต.ต.อำนาจ มณฑา สว.สสฯ ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา พง.ส. สภ.พบพระ ด.ต.อรัณ ชุมเกิด ด.ต.สมชาย บุญทาทอง ด.ต.พิเชษฐ อินทน้อย ด.ต.สากล ศรีหปัญญา พร้อมชุดสืบสวนสวน นำตัว นายอะดู หรือ ซาบีลา อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา ชาวต.พบพระ ประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ใน อ.พบพระ

โดยกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้มารดาหรือผู้ปกครองโดยเด็กนั้นจะให้ความยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยพาไปเพื่อการอนาจารและเข้ามาพักอาศัยในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

ด้าน ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุวรรณนิมิต ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ชาวเมียนมา มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง คือ นายอะดู ซึ่งได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ขณะที่กำลังมีอาการมึนเมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ จึงได้มีคำสั่งให้ ทำการสืบสวน สอบสวนโดยเร็วเพื่อความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย พนักงานสอบสวนจึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.พบพระ และนำไปสอบสวนปากคำต่อนักสหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

จนมีหลักฐานเชื่อว่า นายอะดู ได้กระทำความผิดจริง จึงถูกจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาให้ได้รับทราบ เบื้องต้น ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และสมัครใจพาพนักงานสอบสวนไปนำชี้ที่เกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปยืนคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดแม่สอด และคัดค้านการประกันตัว เกรงจะหลบหนีและไปก่อเหตุซ้ำ