เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้สาวคบซ้อนที่ว่าสลับรางเก่งๆ อาจต้องยอมคารวะให้เธอคนนี้ หลังเว็บไซต์ Thinking humanity เผยเรื่องราวของสาวชาวจีนคนหนึ่ง ที่เธอคบกับหนุ่มถึง 20 คน เธอโน้มน้าวใจฝ่ายชายให้ซื้อโทรศัพท์ ไอโฟน 7 ให้เธอคนละเครื่อง หลังจากที่ได้ไอโฟนสมใจอยาก เธอกลับทำสิ่งที่เหนือชั้นกว่าด้วยการนำ ไอโฟน ที่ได้จากการที่หนุ่มๆเปย์ให้ไปขาย และนำเงินไปวางมัดจำเพื่อดาวน์บ้าน

เรื่องราวดังกล่าว ถูกเปิดเผยบนแพลตฟอร์มบล็อกจีนโดย Tian Ya Yi Du และเขียนโดยผู้ใช้นามแฝงว่า “Proud Qiaoba” ซึ่งอ้างว่า เขาเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้หญิงที่สื่อจีนขนานนามว่า เซียวลี่ เซียวลี่ มาจากเมืองเซินเจิ้นทางตอนใต้ของจีน และหลังจากที่เธอได้รับ ไอโฟน 7 จากผู้ชายของเธอ เธอได้ขายโทรศัพท์ให้กับบริษัทรับซื้อชื่อ Hui Shou Bao ในราคา 120,000 หยวนจีน (ประมาณ 521,000 บาท) เธอดาวน์บ้านหลังใหม่ และสร้างความตกใจให้เพื่อนเธอพอสมควร แต่สิ่งที่ทำให้กลุ่มเพื่อนตะลึงในแนวคิดเธอมากกว่าคือ วิธีการหาเงินมาดาวน์บ้าน

ด้านตัวแทนของบริษัท Hui Shou Bao ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้รับซื้อไอโฟนจำนวน 20 เครื่อง จากหญิงสาวคนหนึ่งจริง ในเดือน ตุลาคม 61 และเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ใน Weibo เว็บไซต์สังคมออนไลน์ขนาดใหญ่ที่สุดของจีนมากกว่า 13 ล้านครั้ง