เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา คนงานตัดหญ้าในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พบรองเท้าหนังสีดำลอยอยู่ในบ่อน้ำของรีสอร์ต เมื่อหยิบขึ้นดูก็เห็นมีเท้าของมนุษย์ที่เน่าเปื่อย มีร่องรอยถูกสัตว์น้ำแทะ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิฮุก 31 จุด อ.สีคิ้ว ไปตรวจสอบ

จากนั้นนักประดาน้ำไปงมดูในบ่อน้ำดังกล่าว กว้าง-ยาวประมาณ 12 เมตร ลึก 5 เมตร จนกระทั่งเวลา 01.00 น. วันที่ 23 ส.ค. จึงพบว่าที่ใต้น้ำก้นบ่อมีรถปิกอัพโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผอ 5828 นครราชสีมา และมีศพของมนุษย์เหลือแต่โครงกระดูกติดอยู่ในที่นั่งคนขับ หน่วยกู้ภัยจึงรีบแจ้งให้ พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสิน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สีคิ้ว ทราบ

ภายหลังรถยกของหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ลากรถปิกอัพขึ้นจากบ่อน้ำ ได้ตรวจสอบซากศพ สภาพสวมกางเกงยีนสีน้ำเงิน ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ พบหลักฐานบัตรประชาชนและอื่นๆ ระบุชื่อ นายวันชัย พิมพ์อุบล อายุ 43 ปี มีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ซึ่งเทศบาลแห่งนี้ก่อนหน้านี้มี นายสมพร พิมพ์อุบล บิดาของผู้ตายเป็นนายกเทศมนตรี ส่วนผู้ตายได้หายตัวไประหว่างขับรถเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เทศบาลตำบลหนองน้ำใสจัดขึ้นในรีสอร์ต เมื่อคืนวันที่ 27 ธ.ค.61

ทั้งนี้ หลังจากที่นายวันชัยหายตัวไป ด้วยความรัก เนื่องจากมีลูกชายคนเดียว นายสมพรได้ออกตามหาบุตรชายจนทั่วทุกแห่งแต่ไม่พบ ทำให้นายสมพรคิดมากจนล้มป่วย และได้เสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 10 พ.ค.62 ที่ผ่านมานี้เอง

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและตัวรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าการตายของนายวันชัยน่าจะเป็นการฆาตกรรม อีกทั้งหน่วยกู้ภัยให้ข้อมูลว่า รถปิกอัพของผู้ตายอยู่ในสภาพเกียร์ว่าง กุญแจเสียบคาไว้เฉยๆ ไฟหน้าปิด ประตูรถด้านคนขับเปิด ใกล้บ่อน้ำไม่มีถนน และที่กันชนกระบะท้ายรถมีรอยบุบบี้ คล้ายมีการใช้รถอีกคันขับไสให้รถของผู้ตายไหลลงในบ่อน้ำ จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายคงถูกฆ่า ก่อนจะนำศพใส่รถเข็นลงในบ่อน้ำเพื่ออำพรางคดี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพนายวันชัยไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา และได้ขอให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 3 มาตรวจสภาพรถอีกครั้ง

สำหรับ นายวันชัย พิมพ์อุบล มีฐานะดี และมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.)หนองน้ำใส เป็นคนนิสัยดี เป็นที่รักของชาวบ้าน และเป็นบุตรชายคนเดียวของนายสมพร พิมพ์อุบล อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองน้ำใสมาทุกสมัย มีอาชีพทำเหมืองหินทราย ยังมีโรงงานรับแกะสลักหินทรายรายใหญ่ของ ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรับงานทั่วไปอีกด้วย

 

 

 

ข้อมูลจาก Thairath