เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อสอนหนังสือลูกครั้งสุดท้าย รุ่งขึ้นพบเป็นศพ จุดเตารมควันตัวเองดับคารถ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตใช้เตาถ่านรมควันในรถยนต์ ที่บริเวณถนนวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนรถวิ่งสวนกัน ที่ถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้า อ.ไทรน้อย ที่เลนซ้ายสุดพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ ทะเบียน ชส5760 กทม.พบผู้เสียชีวิตปรับเบาะนอนอยู่ฝั่งคนขับ สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวาง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่มีบาดแผลในตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเอกภพ สำรี อายุ 42 ปี เป็นโฟร์แมนบริษัทรับเหม่ก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 98/112 หมู่ 5 ต.บางคูรัค อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในรถพบเตาถ่านตั้งอยู่ที่พื้นด้านหลัง มีขี้เถ้าถ่านตกค้างอยู่ ที่เบาะหน้าฝั่งผู้โดยสารพบขวดเหล้าวางอยู่

จากการสอบถามนายจักรกฤษณ์ มีโชค อายุ 27 ปี ลูกชายทราบว่า ปกติพ่อเป็นคนไม่ต่อยพูด เลิกงานกลับบ้านประมาณ 19.00-20.00 น.จะมานั่งสอนหนังสือน้อง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าพ่อน่าจะขับรถออกจากบ้านมาช่วงตี 3 และมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว ตนคาดว่าพ่อน่าจะเครียดเรื่องงาน เพราะเรื่องอื่นไม่มี ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในตัวผู้ตาย พบจดหมายอยู่ในกระเป๋ากางเกงมีข้อความว่า

“ขณะที่ตัวเองอ่านนี้ เขาคงจากไปแล้ว เขาอยู่ต่อไปไม่ได้ หนี้เขาเยอะเหลือเกิน ข้อมือในตู้นั่นของปลอมนะ บอกเนย พ่อหนูรักเนย ดูแลตัวเองดีๆ นะ รักนะ ขอโทษนะทุกคน”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และแพทย์ชันสูตรก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด จากนั้นจะได้มอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป