เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจกองปราบปราม รวบแล้วสาวหน้าตาดี ร่วมแก๊งตระเวนลักทรัพย์ตามร้านสะดวกซื้อ และห้างต่างๆ เพื่อไปจำหน่ายต่อ หลบหนีมาทำงานในห้างย่านปิ่นเกล้า พบประวัติเคยถูกจับในคดีเดียวกันที่ สน.พระประแดง

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.62 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.ได้ร่วมกันจับกุมตัวน.ส.กมลชนก พ่อค้า อายุ 22 ปี ชาว ต.นาวัง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1214/62 ในข้อหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ได้ที่ห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 เม.ย.61 ผู้ต้องหา พร้อมพวก รวม 4 คน ได้เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อย่านตลาดโชคชัย4 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. มีการแบ่งหน้าที่กันทำลักสินค้าแล้วขนไปข้างนอกให้กับพวกที่รออยู่ข้างนอก สินค้าส่วนมากเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค ชนิดต่างๆ จำนวน 80 รายการ แล้วหลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดได้

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ต้องหามีประวัติถูกจับกุมเมื่อวันที่ 5 พ.ย.60 ตำรวจ สภ.พระปะแดง ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างสรรพสินค้าย่านสุขสวัสดิ์ จ.สมุทรปราการ ว่า น.ส.กมลชนกฯ ได้นำสินค้าอุปโภค จำนวนหนึ่ง ออกจากบริเวณเขตชำระเงินของห้างฯ และต่อมาได้ถูก พนักงานสอบสวน สภ.พระปะแดง ข้อหา “ลักทรัพย์” เมื่อวันที่ 3 พ.ค.61 ถูกจับกุมในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ หรือรับของโจร” พร้อมกับ น.ส.วิไลวรรณ มีสมยา น.ส.กิตติมา คูณทาการณ์ และ น.ส.นราลักษณ์ โพธิ์ศรี พร้อมของกลาง สินค้าอุปโภคบริโภค จำนวนกว่า 2,000 ชิ้น มูลค่า 3แสนกว่าบาท พฤติการณ์กล่าวคือกลุ่มผู้ต้องหาจะออกตระเวนลักทรัพย์ตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อ ต่างๆ และจะนำสินค้าที่ลักไปเก็บไว้ในโกดังย่านสามเสนเพื่อนำไปจำหน่ายต่อไป

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นกลุ่มผู้ต้องหาที่เข้าไปลักสินค้า เมื่อวันที่ 24 เม.ย.61 ที่ร้านสะดวกซื้อย่านตลาดโชคชัย 4 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม อีกด้วยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา คือ น.ส.กมลชนก พ่อค้า หลบมาอาศัยอยู่ย่านปิ่นเกล้า จึงได้ตรวจสอบ และทราบว่าจะมาทำธุรที่ห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า จึงวางแผนเข้าจับกุมและสามารถจับกุม ส่ง สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถาม น.ส.กมลชนก ฯ ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เข้าไปขโมยของที่ร้านสะดวกซื้อย่านโชคชัย4 แต่เพียงตนเข้าไปเพื่อซื้อสินค้าเท่านั้น ส่วนเมื่อวันที่ 5 พ.ย.60 ถูกตำรวจ สภ.พระปะแดง จับกุมดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ สินค้าในห้าสรรพสินค้าย่านสุขสวัสดิ์นั้น ตนรับว่าอยากได้จึงนำใส่กระเป๋าของตนออกมาและได้ถูก รปภ. ของห้างขอตรวจสอบ จึงพบของที่ขโมยมาอยู่ภายในกระเป๋าของตน