เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มขี่จยย. ฝ่าสายฝน พุ่งชนท้ายกระบะจอดข้าวทางเต็มๆ แรงกระแทกดับคาที่ ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดเหตุบ่อย

วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 23.00 น ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะจอดข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ซอยวัดหลวงพ่อโต ใกล้ที่ทำการไปรษณีย์ สาขาบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายสำราญ สมพร อายุ 26 ปี นอนคล่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะ หลังขี่จักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 7238 ศรีสะเกษ พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ ยีห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆอ 8206 กทม ที่จอดอยู่ข้างทางจนรถจักรยานยนต์มุดไปอยู่ใต้รถกระบะครึ่งคัน หมวกกันน๊อตกระเด็นไปโดนกระจกหลังรถกระบะแตก ตกลงบนท้ายรถกระบะ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วประกอบกับมีฝนตกลงมา จึงทำให้ผู้ตายไม่เห็นรถกระบะที่จอดอยู่ข้าทาง และพุ่งชนอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตทันที่ โดยจะเรียกเจ้าของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาสอบสวน

และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยชาวบ้านเล่าว่าตรงจุดนี้ช่วงเวลากลางคืนจะมีรถมาจอดเป็นประจำ และก็เกิดอุบัติเหตุลักษณะอย่างนี้บ่อยครั้ง