เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ต.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนชักอาวุธปืนยิง บริเวณหน้า สน.บางเขน จึงวิทยุประสานขอกำลังสนับสนุนเจ้าหน้าที่ออกตรวจ และชุดจู่โจม สน.บางเขนกว่า 20 นาย เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้า สน.บางเขน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างไปประมาณ 50 เมตร ในช่องจอดรถพบรถยนต์ มาสด้า ซีเอ็กซ์ 5 ทะเบียน 4 กว 849 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ถอดแมกกาซีนออกวางไว้ที่เบาะนั่งด้านหน้าฝั่งซ้าย

สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า สืบเนื่องก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มทหารอากาศไปเที่ยวนั่งดื่มกินที่ร้านอาหาร ป.กุ้งเผา ถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้นมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน โดยมีน้องชายคนยิงปืนมีเรื่องถูกทำร้ายร่างกาย และด้วยอาการเมา จึงได้ไปทุบรถนักเที่ยว

เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงไปตรวจสอบคู่กรณี และนำตัวผู้ก่อเหตุมาลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางเขน เพื่อเป็นหลักฐานรับผิดชอบค่าเสียหาย ต่อมามีชายตัดผมสั้นเกรียน ขับรถยนต์มาสด้า มาจอดหน้า สน. เปิดกระจกรถแล้วตะโกนว่า “ใครทำน้องกูวะ” ก่อนชักอาวุธปืนยิงหน้าโรงพัก แล้วขับรถเลี้ยวไปจอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวมาสอบปากคำทันที

ชายคนดังกล่าวตอนแรกมีท่าทีโวยวายไม่ยินยอมให้ควบคุมตัว แต่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีจำนวนมากจึงเชิญตัวขึ้นไปบนโรงพัก เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงหน้า สน.บางเขน น.ต.พันฤทธิ์ หรือ อาร์ม เกียรติพันธ์ อายุ 34 ปี เป็นนายทหารยศนาวาอากาศตรี สังกัดกองทัพอากาศ 

ด้าน พ.ต.ต.ธนศักดิ์ กล่าวว่า มีการยิงปืนหน้า สน.บางเขนจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินคดีแน่นอน แต่ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหา ส่วนจะเป็นทหารหน่วยไหนนั้น ได้รายงานผู้บังคับบัญชาของ สน.บางเขน ให้ตรวจสอบ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป