เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 ส.ค. ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตบริเวณที่ทิ้งขยะ ตึกที่ 36 เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บขยะมีประตูปิดมิดชิด มีช่องทิ้งขยะตามชั้น โดยพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ใต้กองขยะ สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสามส่วน บริเวณลำคอมีเข็มขัดรัดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน ทราบชื่อคือ นายสุรสิทธิ์ พลค้อ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้า ก่อนที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะมาเก็บหลักฐาน

จากการสอบถามนายเอก พลค้อ อายุ 43 ปี พี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 04.00 น ของวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อมาขับรถสองแถวบริเวณเคหะบางพลี และเวลา 11.20 น.วันเดียวกัน ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาตนว่ามีคนไล่ทำร้าย ตนจึงมาหาผู้ตายในเวลา 12.00 น. ก็ไม่พบผู้ตายและติดต่อไม่ได้ โดยตนยังลงประกาศทางเฟซบุ๊กตามหา จนมีคนเห็นว่าในวันที่ 16 ส.ค. ผู้ตายวิ่งเข้ามาในตึกนี้ ประกอบกับมีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงที่ห้องทิ้งขยะ จึงให้เจ้าหน้าที่ตึกมาเปิดดูจึงพบศพน้องชายตน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ต่อไป

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod