เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 00.10 . พล...นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ...พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รอง ผบก..จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยาได้สั่งการให้...มาโนต หวังสู้ศึก รองผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา, ...โรจนินทร์ ธิติภัสสราวงศ์ สว.สส.ฯ ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายณวรรษ บุญเฉลียวอายุ 33 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ..พัชราภรณ์ พันธุสงฆ์ อายุ 24 ปี จนเสียชีวิต ภายในห้องเช่า 382/3 .12 ซอยเกษตรสิน 6 .หนองปรือ   .บางละมุง จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้

พล...นันทชาติ ศุภมงคล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 สิงหาคม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่าพบศพ ..พัชราภรณ์ หรือน้องฟ้า นักศึกษาการโรงแรมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ชลบุรีนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้องเช่า จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายณวรรษ   แฟนหนุ่มที่พักอยู่ด้วยกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกไปจากห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดต่อไปยังมารดาของนายณวรรษ ให้ช่วยเกลี่ยกล่อมจนนายณวรรษติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายณวรรษ รับสารภาพด้วยน้ำตาถึงสาเหตุที่ทำร้ายน้องฟ้าจนเสียชีวิต เพราะความหึงหวง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันจนกระทั่งน้องฟ้ายอมรับกับตนเองว่ามีความรู้สึกดีกับหัวหน้าที่ฝึกงานด้วย ทำให้ตนเองควบคุมสติไม่อยู่ตบเข้าที่ใบหน้าของน้องฟ้า ก่อนจะพลั้งมือทำให้น้องฟ้าล้มลงไปกระแทกกับขอบประตูห้องน้ำจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองได้อุ้มร่างที่แน่นิ่งมานอนบนเตียงก่อนที่จะหลบหนีออกจากห้องไป ซึ่งในขณะที่พูดนั้นอยู่ในอาการร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงโดยทิ้งท้ายว่า เป็นเพราะผมรักเขามากเกินไป

เบื้องต้นได้ควบคุมตัว นายณวรรษ ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข