เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุบริเวณจุดจอดวินจยย.รับจ้างหน้าหมู่บ้านพบ น.ส.ปูญญิสา หงษ์ภักดี อายุ 30 ปี กำลังอุ้ม ด.ญ.ปาร์ตี้ อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาวที่หมดสติเพราะจมน้ำมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจะเดินทางมาถึงและรีบทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ก่อนร้องขอทีมแพทย์ขั้นสูงจาก ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อมาให้ความช่วยเหลือ โดยปั๊มหัวใจประมาณ 20 นาที และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยผู้เป็นแม่อยู่ในอาการร่ำไห้และขึ้นรถไปกับทีมรถกู้ชีพ

จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำที่ห้องพักพบกระป๋องน้ำสีน้ำเงินความสูงประมาณ 60 เซนติเมตร ถูกเปิดน้ำไว้จนเต็มถัง โดยมีฟองแชมพูและกระป๋องแก้วน้ำอัดลมวางอยู่ ข้างกันยังพบกะละมังซักผ้าอีกจำนวน 2 ใบ ซึ่งไม่มีน้ำวางอยู่

ขณะที่ นางเขียน ก่อแก้ว อายุ 48 ปี ซึ่งมีห้องพักอาคารเดียวกัน เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงผู้เป็นแม่ร้องขอความช่วยเหลือบอกว่าลูกจมน้ำ ทุกคนที่พักในอาคารจึงมาช่วยกันโดยพบว่าแม่นั่งอุ้มลูกสาวร้องไห้อยู่หน้าห้อง โดยแนะนำให้รีบออกไปหารถ ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะอุ้มลูกสาววิ่งออกไปขอความช่วยเหลือที่วินจยย.รับจ้าง แต่ก็มีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาถึงพอดีจึงให้ความช่วยเหลือ

เบื้องต้น น.ส.ปูญญิสา กล่าวว่า ตนเผลอหลับไปเมื่อตื่นขึ้นมาก็ลุกมาดูลูกพบว่าลูกทั้ง 2 คนคือ ด.ญ.ปาร์ตี้ หัวจมน้ำอยู่ในถัง ส่วน ด.ช.โปเต้ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน เล่นน้ำในห้องน้ำ ซึ่งปกติแล้วจะมียายเป็นคนช่วยเลี้ยงแต่ยายเดินทางกลับบ้านไปประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน พ.ต.ท.กมลรัตน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วและจะได้สอบปากคำแม่เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป