เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวแทงแฟนหนุ่มดับ สงสัยมีชู้  หลังเซ็กส์ไม่ถึงจุดสุดยอด 

เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า หญิงสาวชาวไต้หวัน ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงหนุ่มคนรักจนถึงแก่ชีวิต เหตุเพราะว่าเขามีเซ็กส์ไม่ถึงจุดสุดยอด โดยแค้นจัดเพราะเชื่อว่าเขาไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นมา

    เหตุการณ์เกิดขึ้นที่พื้นที่ไท่หนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา นางสาวหยู 39 ปี เผยต่อศาลว่า นายกัว วัย 47 ปี คนรักของเธอ เมาแล้วโทรศัพท์มาหาให้เธอไปพบที่บ้าน จากนั้นทั้งคู่ก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน แต่ฝ่ายชายเกิดความเหนื่อยล้าและไม่ถึงจุดสุดยอด ทำให้เธอสงสัยว่า เขาน่าจะมีผู้หญิงคนอื่นและไปหลับนอนด้วยกันมา

    จากนั้น ทั้งคู่จึงหยุดการมีเซ็กส์ลง โดย หยู บอกกับกัว ว่า “ถ้าคุณทำไม่ได้ ก็พักผ่อนเถอะ” แต่จังหวะที่กัวพลิกตัวไปนอน หยูได้คว้ามีดปอกผลไม้ออกมาจ้วงแทงเขาที่ต้นคอ และประโยคสุดท้ายที่เธอพูดใส่เขาคือ “ขอให้ชาติหน้าอย่าได้พบเจอกันอีก

     รายงานเผยว่า กัว มีเลือดออกมาก แต่ยังไม่ได้เสียชีวิตในทันที เขาพยายามเดินโซซัดโซเซเข้ามาหาหยู ก่อนจะถูกเธอแทงซ้ำอีกครั้งเข้าที่หน้าท้อง แล้วหลังจากนั้นเขาก็ล้มลงไปนอนแน่นิ่งกองกับพื้น และหมดลมหายใจในเวลาต่อมา

ศพของกัวถูกพบโดยเพื่อนของเขาในวันถัดมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมตัวหยู ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น โทษจำคุก 15 ปี แต่ทั้งนี้ รายงานไม่ได้ระบุว่า เธอได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดีหรือไม่

CR. – dailystar.co.uk