เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หยางเฟยกง ชายหนุ่มชาวมาเลเซีย วัย 35 ปี เสียชีวิตสลด ขณะพยายามวิ่งตามไปง้อแฟนสาวที่เกิดอาการงอน หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยฝ่ายหญิงพบเห็นแฟนหนุ่มเป็นลมล้มไปกองกับพื้น แต่ไม่ได้คิดเข้าไปดูอาการ พอไปดูอีกที มันก็สายเกินกว่าจะช่วยชีวิตเขาเอาไว้ได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านการค้าในเมืองซีบู รัฐซาราวัก เขตแดนของมาเลเซียบนเกาะบอร์เนียว โดยข้อมูลจากซีหัวนิวส์ ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 08.00 น. เฟยกง กับแฟนสาว วัย 27 ปี ได้ยืนพูดคุยกันนอกตลาด แต่บทสนทนาได้กลายเป็นการทะเลาะ ฝ่ายหญิงงอนมากและเดินหนี


เฟยกง ก็เดินตามเธอไป ซึ่งเธอก็ได้วิ่งหนี เขาจึงวิ่งตามเธอจนรองเท้าหลุด แต่เธอก็ไม่หยุด วิ่งจนรองเท้าหลุดเช่นกัน หญิงสาววิ่งหนีต่อไปเรื่อย ๆ ทะลุซอกซอยเข้าไปในกลางโซนร้านค้า จนต่างคนต่างเหนื่อยอ่อน

หญิงสาวหันกลับมาอีกที ก็พบว่าแฟนหนุ่มล้มลงอยู่ตรงบันได เธอไม่ได้เดินไปดูเขา เพราะคิดว่าแฟนคงจะเหนื่อยและอยากพัก หรือาจจะแกล้งเรียกร้องความสนใจ เธอเดินผ่านร่างเขา เดินย้อนกลับไปทางเดิม เพื่อตามหารองเท้าที่ทำหลุดเอาไว้ และก็ไปเดินเล่น ในระหว่างนั้นเอง พลเมืองดีหลายคนผ่านมาเห็นเฟยกงนอนอยู่กับพื้น พวกเขาเล็งเห็นว่ามันผิดปกติ จึงได้รีบโทร. แจ้งตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่และรถพยาบาลมาถึง ก็พบว่าเฟยกงเสียชีวิตแล้ว สายเกินกว่าที่จะช่วยเหลือ ทางด้านแฟนสาวของเฟยกงนั้น เธอได้เดินย้อนกลับมาหาเขา ในเวลาประมาณ 09.00 น.

ตอนนั้นมีคนอยู่กันมากมาย และหญิงสาวก็ได้รับรู้ข่าวร้ายว่าเฟยกงเสียชีวิตไปแล้ว หญิงสาวตกใจแทบช็อก แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ทรุดตัวลงร้องไห้จนแทบจะเป็นลมอยู่ตรงนั้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพของเฟยกงไปยังโรงพยาบาลซีบู เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว พร้อมเชิญตัวแฟนสาวของเขาไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก Kapook