เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปเดือดที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ของขึ้นใส่ พ.ต.ท.ประเทือง ผลมานะ รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สภ.กะรน จ.ภูเก็ต จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ส่วนตัวได้เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน เพราะมันเป็นการตะคอก ซึ่งพี่สิระ ก็อายุเยอะแล้ว จะ 60 แล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอายุไม่มาก บางครั้งก็อยากให้อภัยให้ เหมือนกับผู้ใหญ่ เวลาทำอะไรก็อยากให้คนที่อายุน้อยกว่าให้อภัยบ้าง ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ก็ต้องทำผิดพลาดกันได้ ส่วนเรื่องการคุ้มครองมันอยู่ที่ตัวบุคคล ส่วนตัวดิฉันก็ไม่มีการอารักขาอะไรอยู่แล้ว แต่ก่อนพี่สิระ จะเดินทางลงพื้นที่ ก็ไลน์กลุ่มมาบอกว่า โดนข่มขู่ด้วย ซึ่งพี่สิระ อาจจะไม่ค่อยสบายใจ เพราะเป็นงานที่หนัก

“ปกติพี่สิระเป็นคนเสียงดัง บางทีคุยกันนึกว่าตะคอกด้วยซ้ำ มีความจริงใจมากเกินไป ก็อาจจะไม่รู้จักแสดงออกที่เหมาะสม แต่ทุกอย่างที่ทำเพื่อประเทศชาติ แต่ด้วยกิริยาอาจจะต้องปรับปรุงแก้ไข ซึ่งไม่กระทบอะไรกับภาพพจน์ ส.ส.พรรค อยู่แล้ว เพราะคนละประเด็น” น.ส.ปารีณา กล่าว เมื่อถามว่า ในฐานะเป็นส.ส.ทำหน้าที่ข้ามเขต น.ส.ปารีณา กล่าวว่า สามารถทำไดค่ะ