เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 ส.ค. 2562 ร.ต.ท.หญิง สใบนาง ศิริมนตรี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุวิ่งราวทองที่ห้างทอง ถนนขุขันธ์ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พบ พ.ต.ต.ศราวุฒิ คำน้อย สว.จร.พร้อมกำลังตำรวจจราจร ควบคุมตัวนายวรวีร์ บุญเชิญ อายุ 41 ปี พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น

ทางด้าน น.ส.ธัญญาดา ถวัลย์ธนากร อายุ 38 ปี เจ้าของร้านให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงนั้นไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาในร้านขอดูสร้อยคอทองคำเส้นละ 2 บาท ตนจึงได้หยิบให้ดู คนร้ายมีกลิ่นเหล้า ลักษณะท่าทางไม่น่าไว้วางใจ เขาหยิบสร้อยคอทองสวมใส่ในคอเสร็จแล้วแกล้งพูดโทรศัพท์เหมือนกับคุยอยู่กับแฟนแต่ตนสงสัยว่าโทรศัพท์น่าจะไม่ได้โทรออก คนร้ายได้เดินไปที่ประตูเตรียมจะเปิดประตูออกไป แต่ประตูหน้าร้านได้ปิดล็อกอัตโนมัติ คนร้ายจึงออกจากร้านไม่ได้

จากนั้น จึงได้โทรศัพท์ไปที่ 191 แจ้งเหตุ ตอนนั้นตำรวจจราจรอยู่ใกล้ที่ร้านได้รับแจ้งเหตุและวิทยุแจ้งว่าคนร้ายมีอาวุธปืน จึงรีบมาที่ร้านขณะคนร้ายติดอยู่ในร้าน ตำรวจได้สั่งให้ยกมือขึ้นพร้อมกับเล็งปืนใส่ คนร้ายได้ยกมือขึ้นโดยไม่ขัดขืน ตนจึงกดสวิตช์เปิดประตูให้ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวคนร้าย

ขณะที่ นายวรวีร์ บุญเชิญ ให้การว่า ตนเลิกกับเมียซึ่งทำงานอยู่คลินิกแห่งหนึ่งย่านสถานี บขส. โดยแยกทางกันมาได้สองเดือน ตนได้ตามมาง้อขอคืนดีด้วย แต่เขาไม่ยอมคืนดี ตนจึงคิดจะหาทางติดคุกประชดเขา โดยตัดสินใจเข้าไปร้านทองเพื่อจะขโมยสร้อยคอทองคำให้ตัวเองติดคุกจนกระทั่งถูกจับได้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์ (สร้อยคอทองคำ) โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath