เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาชายวัย 25 ปี ได้ในเมืองหลิวโจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน หลังพบว่าชายคนดังกล่าวก่อเหตุฆาตกรรมญาติสาววัย 15 ปี โดยเขาได้ใช้เงินล่อลวงเด็กสาวมามีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่กลับเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน เมื่อถูกเธอทวงหนักเข้าจึงโกรธจัดและฆ่าเธอทิ้งอย่างโหดเหี้ยม

รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยชายคนดังกล่าวได้ชักชวนญาติสาวมาเล่นกันที่บ้านของเขา และเสนอเงินจำนวน 1,000 หยวน หรือราว 4,300 บาท แลกกับการที่เธอยอมมีอะไรกับเขา ซึ่งเมื่อเด็กสาวตกลง เขาก็ยืมมอเตอร์ไซค์ของเพื่อนขับพาเธอไปพงหญ้าเปลี่ยว ๆ หลังภูเขา ก่อนจะมีอะไรกันจนเสร็จสมอารมณ์หมาย

ฆ่าหมกถ้ำ

อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จกิจ เด็กสาวได้ทวงถามเงินตามที่เขาสัญญาไว้ แต่ฝ่ายชายกลับอ้างหน้าตาเฉยว่าตัวเองเป็นหนี้ ไม่มีเงินจะให้ เด็กสาวได้ฟังก็ไม่พอใจ เธอยืนยันให้เขาจ่ายเงินมาตามสัญญา และนั่นทำให้ฝ่ายชายโกรธจัด กระทั่งลงมือบีบคอเด็กสาวจนตาย

       หลังเกิดเหตุเขาได้นำศพของเด็กสาวไปทิ้งไว้ในถ้ำที่เงียบสงัด ก่อนจะหลบหนีไปยังเมืองหลิวโจว จนกระทั่งในวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงมีชาวบ้านผ่านมาเจอศพของเด็กสาวที่อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย
ฆ่าหมกถ้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากสภาพศพที่เน่าเปื่อยอย่างมาก ทำให้คาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 เดือน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุตัวผู้ตายได้ในทันที เนื่องจากศพเน่าสลายไปมากแล้ว ต้องอาศัยวิธีการตรวจดีเอ็นเอจากเส้นผม รวมถึงใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ ๆ ถ้ำ ตรวจสอบว่ามีบุคคลใดที่สวมเสื้อผ้าเหมือนกับผู้ตายหรือไม่ 

       กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 14 สิงหาคม เจ้าหน้าที่จึงสามารถระบุตัวผู้ตาย รวมถึงติดตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุได้ถึงบ้านเช่า ซึ่งเขาก็ได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าญาติสาวจริง และขณะนี้คดีดังกล่าวก็อยู่ระหว่างการสอบสวน
ฆ่าหมกถ้ำ