เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          จากกรณีมีผู้ผูกคอตายภายในตู้เสื้อผ้าภายในห้องแถว ริมถนนกิจมณี ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นตึกแถวที่เช่าเปิดเป็นอู่เปลี่ยนล้อแม็กซ์รถยนต์ ทราบชื่อคือ นายเดี่ยว อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น

ช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ พบว่าสถานที่เกิดเหตุปิดทำการ ญาติเจ้าของร้าน เปิดให้ทีมข่าวได้เข้าไปดูจุดเกิดเหตุ บริเวณชั้น 3 ด้านในมีลักษณะการกั้นผนังไม้อัดเป็นห้อง ด้านในมีตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in 1 ตู้ เปิดประตูตู้ออกยังพบมีเชือกผูกติดอยู่ 1 เส้น บริเวณราวแขวนผ้า ซึ่งเป็นเชือกที่ผู้ตายใช้ผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ผูกคอตาย ตู้อาถรรพ์ผูกคอตาย ตู้อาถรรพ์
          โดย น.ส. สุดใจ (นามสมมติ) ญาติเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ตายกับน้องชายของตนค่อนข้างจะสนิทกัน เพราะพักอยู่อาคารติดกัน ก่อนเกิดตนเองเห็นผู้ตายมีการลงมาซักผ้าตามปกติ จากนั้นเมื่อเวลา 23.00 น. ขณะที่ตนกำลังออกไปทำธุระข้างนอก มองไปในบ้านผู้ตายก็เห็นว่านอนอยู่บนที่นอน แต่เมื่อกลับมาอีกครั้งก็ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. คิดว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะบ้านที่เกิดเหตุปกติจะไม่ถูกล็อกไว้ น้องชายตนก็จะเข้า-ออกไปเล่นได้ตามปกติ แต่เมื่อคืนบ้านล็อก
ผูกคอตาย ตู้อาถรรพ์ผูกคอตาย ตู้อาถรรพ์
          จนกระทั่งในช่วง 12.00 น. น้องชายตนก็ไปที่บ้านและพบว่า ผู้ตายผูกคออยู่ในห้องที่ชั้น 3 แล้ว สภาพใช้เชือกผูกคอตัวเองในตู้เสื้อผ้า ซึ่งปกติจะไม่มีใครนอนในห้องนั้น ตอนตนขึ้นไป พบว่าผู้ตายถูกนำตัวลงมานอนที่พื้นแล้ว มีเลือดออกที่ข้อมือ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร ตนจึงไปแจ้งตำรวจที่ป้อมจราจร ให้ประสานกู้ภัยเข้ามารับศพ ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนเงียบ ๆ มักบอกว่าตัวเองเป็นบ้า แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ และผู้ตายดูเป็นคนมีปัญหาครอบครัว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องนี้

น.ส.สุดใจ ระบุอีกว่า ตนเชื่อว่าประเด็นที่อาจทำให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้ อาจเกิดจากเมื่อก่อนวันสารทจีน ผู้ตายเพิ่งไปขยับศาลตี่จู๊เอี้ย ซึ่งเป็นศาลคนจีนที่เจ้าของเดิมตั้งเอาไว้บนพื้นในบ้านออกจากกลางบ้านเอาไปไว้หลังตู้เย็น เพราะต้องการจัดพื้นที่ร้านใหม่ แถมยังทำในวันสารทจีน ซึ่งเป็นวันไหว้บรรพบุรุษตามความเชื่อของชาวจีน ซึ่งอาจทำให้เกิดอาถรรพ์เรื่องนี้ก็ได้

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ตนตกใจเป็นอย่างยิ่งก็คือ ในอดีตห้องที่เกิดเหตุและในตู้เสื้อผ้าเดียวกัน เคยมีคนผูกคอตายมาก่อนแล้ว เนื่องจากที่นี่เคยเปิดเป็นลักษณะอาบอบนวดมาก่อน และมีพนักงานหญิงไปผูกคอตายที่จุดดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าของร้านจะย้ายออกจากร้านแล้ว และตนที่อยู่ตึกข้างกันก็จะย้ายออกด้วยเพราะกลัวอาถรรพ์