เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม น.ส.ปาลิธิณีย์ วนเวียน “ฝน” อายุ 30 ปี พนักงานทำงานฝ่ายตรวจสอบ บ.อาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ได้ลงประกาศลงเฟซบุ๊กในโลกโซเชียลต่างๆ เพื่อขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันตาหามารดา ที่ขับรถยนต์ส่วนตัวออกจากบ้านแล้วหายตัวไป โดยยังไม่กลับบ้านและติดต่อไม่ได้ ตามรูปถ่ายและข้อความดังนี้ คุณแม่หายพร้อมรถยนต์” บอกที่บ้านว่าจะไปเที่ยวชลบุรี แล้วขาดการติดต่อไป คุณแม่ชื่อ ดวงกมล อ่องยิ้ม อายุ 52 ปี สูงประมาณ 155 เซนติเมตร ชื่อเล่น แก้ว รูปร่างผอม ผิวขาว ผมยาวประบ่า ขับรถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษย 6442 กทม. หายออกจากบ้าน พื้นที่ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา คุณแม่บอกกับที่บ้านว่าจะไปเที่ยวจังหวัดชลบุรี แล้วติดต่อไม่ได้อีกเลยจนถึงวันนี้ แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี รบกวนท่านใดพบเห็นติดต่อกลับ 1644 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 81/35 หมู่บ้านไพฑูรย์แกรนด์วิลล์ ม.5 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นางดวงกมล อ่องยิ้ม ผู้ที่หายตัวไป โดยพบเพียง นายยุทธยา สุนนท์ชัย “ก็อต” อายุ 23 ปี บุตรชาย และนายเหลือ อ่องยิ้ม อายุ 80 ปี นางลำพึง อ่องยิ้ม อายุ 80 ปี พ่อแม่ของนางดวงกลฯ ซึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงว่าขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม และผลการติดตามความคืบหน้าของตำรวจ

หลังจากนั้น วันรุ่งขึ้น (17 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี สามารถเช็กสัญญาณโทรศัพท์ของแม่ตนได้ว่าอยู่ในพื้นที่ ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนที่สัญญาณจะถูกตัดหายไป จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย หรืออาจมีเหตุที่ไม่ดี จึงนำหลักฐานข้อมูลเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จากนั้นก็ยังไม่ทราบชะตากรรมของแม่ตนอีกเลย

จนกระทั่งมาช่วงสายวันนี้ 18 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้เชิญตนมาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินของมีค่า และตำหนิรูปพรรณต่างๆ ของแม่ตน รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าและเสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ในวันที่ออกจากบ้าน โดยแม่ตนสวมสร้อยคอทองคำหนักสองสลึง 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทอง ต่างหู บัตรเอทีเอ็ม เงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ ซึ่งขณะนี้ตนและครอบครัวทุกคนภาวนาขอให้ได้พบแม่ตน ซึ่งโดยปกติแม่ตนไม่เคยหายตัวออกจากบ้านแบบที่ไม่ติดต่อกับทางบ้านอย่างนี้เลย ดังนั้นจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามช่วยติดตามหรือหาเบาะแสกับผู้ที่น่าจะเกี่ยวข้องกับแม่ตนมาสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงและให้รู้ว่าแม่ตนอยู่ที่ไหน ถึงแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกคนก็พยายามทำใจแล้ว เพราะแม่หายไป 2 อาทิตย์แล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า หลังจากที่มีการรับแจ้งจากทางญาติผู้เสียหาย ตนจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบและเช็กข้อมูลต่างๆ ว่าผู้ที่หายตัวไปติดต่อกับใครบ้าง และผู้ที่สนิทกับนางดวงกมล คือใคร ซึ่งต่อมาทราบว่า นางดวงกมล ครั้งสุดท้ายมีการติดต่อกับชายคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ศักดิ์ ศรีคต หรือ ต่าย อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อมา พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี ลงมาช่วยติดตามหาเบาะแสและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ นางดวงกมล หายออกจากบ้านไป โดยทำงานร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.กำแพงแสน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลและหลักฐานหลายอย่างจนทราบว่า นางดวงกมล ได้นัดพบกับ นายณรงค์ศักดิ์ และทั้งคู่ได้ไปเปิดรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี จึงเป็นหลักฐานสำคัญเพื่อติดตามตัวนายณรงค์ศักดิ์ แต่เมื่อไปที่บ้านในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ก็ไม่พบตัว ก่อนแบ่งกำลังออกติดตาม

จนกระทั่งเมื่อกลางดึกวานนี้ (17 ส.ค.) พ.ต.ท.สมคิด ปราบมนตรี รอง ผกก.(สส.) และ พ.ต.ต.สรศักดิ์ สิทธิธีรกุล สว.สส.สภ.เมืองปทุมธานี นำกำลังติดตามไปที่บ้านแม่ของนายณรงค์ศักดิ์ ที่จังหวัดพิษณุโลก ก่อนพบตัวแล้วเชิญตัวมาสอบสวน พร้อมนำรถยนต์กระบะของนายณรงค์ศักดิ์ มาตรวจสอบหาหลักฐาน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ นางดวงกมล หรือไม่ แต่ทันทีที่ นายณรงค์ศักดิ์ เห็นตำรวจนั้นก็ทำเป็นใจดีสู้เสือ พร้อมกล่าวว่า ตนรู้จักแบบผิวเผิน และไม่ได้เจอกันมานานแล้ว

มื่อเจ้าหน้าที่สอบเค้นนานกว่า 6 ชั่วโมง นายณรงค์ศักดิ์ จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่านางดวงกมล โดยชกที่ลำคอหลายครั้งจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทั้งไว้บริเวณหุบเหวแถว ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่วนสาเหตุ แค้นที่ นางดวงกมล มาด่าว่าตนที่ตนขอเงินแล้วไม่มีมาให้ ส่วนรถยนต์พร้อมสร้อยคอของผู้ตาย ตนได้นำไปขายแล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ ไปชี้จุดที่นำร่างไปโยนทิ้ง และเตรียมขยายผลต่อไป