เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.คมกฤช ทองอุไร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้างร้านเซเว่นปากซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ในสภาพหมดสติกองอยู่กับพื้น ต่อมาระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาลอยู่นั้น ได้มี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเซเว่น ได้ออกมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ชายที่ได้รับบาดเจ็บคือคนร้ายที่ได้พาตนไปลงมือข่มขืนเมื่อคืนวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากปฐมพยาบาลเจ้าหน้าที่จึงได้จะช่วยกันหามร่าง นายเอ ขึ้นไปไว้บนท้ายรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนเข้ามารุมทำร้ายอีก ก่อนคุมตัวไปที่ สภ.บางปู พร้อมกับได้เชิญ น.ส.บี ซึ่งอ้างว่าถูกข่มขืนไปสอบสวนเพิ่มเติม

น.ส.บี กล่าวว่า สำหรับ นายเอ เคยทำงานเป็นเด็กปั๊มแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับร้านเซเว่นที่ตนทำงานอยู่ ซึ่งระหว่างที่ตนมาเข้ากะก็จะเห็น นายเอ เข้ามาซื้อของที่ร้านอยู่เป็นประจำ จึงทำให้รู้จักมักคุ้นกันดี กระทั่ง นายเอ ได้เข้ามาขอไลน์และส่งข้อความเข้าพูดคุยในลักษณะเชิงจีบตนอยู่เป็นประจำ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากเห็นว่า นายเอ เป็นรุ่นน้อง

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา นายเอ ได้ไลน์บอกว่าจะมารับที่ร้าน โดยบอกว่าจะพาไปนั่งเล่นและให้ช่วยแต่งเพลง ซึ่ง นายเอ อ้างว่ากำลังทำเพลงลงในยูทูบ ซึ่งตนก็ไม่ได้ปฏิเสธ กระทั่งเลิกงานประมาณ 4 โมงเย็น นายเอ ได้ขี่รถจยย.มารับแล้วพาตนไปภายในซอยธนสิทธิ์ ต.บางปลา อ.บางพลี และไปจอดรถคุยกันบริเวณป่าทึบข้างทาง ระหว่างที่คุยกัน นายเอ ก็พยายามขอตื้อเป็นแฟนอยู่ตลอด แต่ตนก็ไม่ได้คล้อยตาม คุยกันอยู่นานจนกระท้องฟ้าเริ่มมืด จู่ๆ นายเอ ก็เข้ากอดพร้อมกับบอกว่า “มึงจะเป็นแฟนกูไหม”

ด้วยความตกใจจึงได้พยายามดิ้นขัดขืน นายเอ จึงได้ชกมาที่หน้าตนหลายครั้งและขู่จะทำร้ายตน ด้วยความกลัวจึงยินยอม หลังเสร็จกิจ นายเอ ก็ขี่รถจยย.พาตนไปทิ้งไว้ปากซอยนิคมบางปู พร้อมกับบอกว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟังไม่อย่างนั้นนำตนไปกระจาน ต่อมาหลังเกิดเหตุตนจึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อหาทางออก

จนวันนี้ นายเอ ได้กลับมาหาตนที่ร้านอีกพร้อมกับมาอ้อนวอนให้ตนไม่ให้เอาเรื่องไปแจ้งตำรวจแต่ตนก็ไม่ยินยอม ก่อนที่ นายเอ จะเดินออกจากร้านไป กระทั่งตนได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายอยู่นอกร้าน จึงได้ออกไปดูพบ นายเอ กำลังถูกชายหลายคนรุมทำร้ายอยู่ ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนยืนยันว่าทั้งหมดที่เข้ามารุมทำร้าย นายเอ นั้นตนไม่รู้ว่าเป็นใครบ้างเนื่องจากตนก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

เบื้องต้นหลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ น.ส.บี ไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกับ นายเอ ส่วน นายเอ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปรักษาตัวโรงพยาบาล พร้อมกับจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่ นายเอ ถูกทำร้ายเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี จากนั้นจะได้ ส่งตัว นายเอ ให้ตำรวจ สภ.บางพลี ไปสอบสวนในคดีข่มขื่นต่อไป