เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวสุดช้ำ ผัวลอบเป็นชู้กับแม่ ถูก 2 คนที่ไว้ใจ ทำร้ายอย่างเจ็บปวด

 

สาวช้ำ จับได้ว่าสามีตัวเองลอบมีอะไรกับแม่แท้ๆลับหลัง คนที่ไว้ใจทั้ง 2 คน กลับเป็นคนที่ทำร้ายเธอมากที่สุด ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี จากนี้ไม่ขอทนอีก

 

การได้รู้ว่าตนเองถูกคนรักนอกใจ มันเป็นประสบการณ์ที่แย่และสร้างความเจ็บปวดให้เสมอ และหญิงชาวออสเตรเลียวัย 27 ปี ก็เพิ่งจะเผชิญหน้ากับความจริงที่แสนเจ็บปวด เมื่อคนที่เธอไว้ใจที่สุด 2 คน กลับเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจเธออย่างที่สุด ฝ่ายหนึ่งคือสามีที่นอกใจ ส่วนอีกฝ่ายคือชู้รักของเขา ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนไกล แต่เป็นแม่แท้ๆ ของเธอ

 

เรื่องราวของ ทันย่า หญิงสาวรายดังกล่าว ได้ถูกนำมาบอกเล่าโดยเว็บไซต์เดอะซัน หลังจากที่เธอตัดสินใจโทรเข้าไปในช่วงการบำบัดกลุ่ม ของรายการวิทยุ The Kyle and Jackie O Show เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เพื่อขอคำแนะนำ หลังชีวิตสมรสของเธอเพิ่งพังลงเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และยังคงทำให้เธอรู้สึกสับสนอยู่จนถึงตอนนี้

 

ทันย่า เผยว่า เธอแต่งงานกับสามี (ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีต) มานานถึง 6 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อย่างไรก็ตาม เธอเริ่มจะสงสัยว่าเขากำลังแอบมีความลับบางอย่าง เพราะเขามักจะหายตัวไปอยู่บ่อยๆ จนเธอสืบรู้ความจริงในที่สุดว่าเขากำลังลักลอบมีความสัมพันธ์กับแม่ของเธอเอง

 

หลังจากรู้ความจริงอันน่าปวดใจ ทันย่าตัดสินใจเผชิญหน้ากับแม่ของเธอ แต่แทนที่แม่จะกล่าวคำขอโทษหรือตอบคำถามเธอ แม่กลับเอาแต่หาข้ออ้างมาปกป้องตัวเอง โยนความผิดทั้งหมดให้กับสามีของเธอ โดยไม่ยอมตอบคำถามอะไรทั้งนั้น แม้แต่ตอนที่แม่ไปสารภาพกับคนอื่นๆ ในครอบครัวว่าแอบกินกับลูกเขยจริง ก็ยังโทษว่าเป็นความผิดของฝ่ายชายตลอด แม้แต่ในตอนที่เธอเผชิญหน้ากับแม่และสามีพร้อมกันทั้ง 2 คน ก็ยังเอาแต่โทษกัน พยายามหาคำพูดมาปกป้องตัวเอง โดยไม่คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดแม้แต่น้อย ซึ่งทำให้เธอไม่อาจทนรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อีกต่อไป

 

ทันย่าที่หัวใจสลาย เผยว่า เธอไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้นมานานแค่ไหนแล้ว และไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เธอจับได้ว่าสามีนอกใจ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยไปหลับนอนกับเพื่อนเก่าคนหนึ่งของเธอมาแล้ว แม้ว่าเธอจะจับได้ แต่ยังคงให้อภัยและใช้ชีวิตกับเขาต่อ โดยมีแม่ของเธอเป็นผู้ให้คำปรึกษาและคอยให้กำลังใจ เธอสนิทกับแม่และวางใจแม่มาก ดังนั้น เมื่อเธอจับได้ว่าถูกสามีนอกใจอีกครั้ง แถมยังแอบมีอะไรกับแม่ของเธอ จึงทำให้เธอไม่อาจทนใช้ชีวิตร่วมกับเขาได้อีกต่อไป

 

“ฉันทิ้งเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฉันทนไม่ได้แล้ว มันเหมือนอะไรที่สะสมมาเรื่อย ๆ ฉันวางใจเขามากเกินไป” ทันย่า กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ทันย่าไม่ได้เจอกับเรื่องทำนองนี้เพียงคนเดียว โดยหนึ่งในผู้ที่โทรเข้ามาเล่าเรื่องในรายการ เผยว่า เขาเองก็ถูกแม่ยายแสดงท่าทีไม่เหมาะสมใส่เช่นกัน เธอเคยแสดงความชื่นชอบในร่างกายของเขาต่อหน้าภรรยาของเขา แถมตอนไปปาร์ตี้บาร์บีคิวกัน แม่ยายผู้นี้ยังฉวยโอกาสตอนที่อยู่กับเขาตามลำพัง ยกเข่าขึ้นมาสัมผัสน้องหนูของเขา มองเขาตาลุกวาว เขาจึงรีบเดินจากไปทันที และบอกภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเขาก็พยายามรักษาระยะห่างกับแม่ยายมาตลอด

 

ด้าน เจค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่โทรเข้ามาในรายการ เผยว่า เพื่อนสาวของเขาก็ช็อกเหมือนกัน ตอนที่รู้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจไปนอนกับแม่ของเธอ ตอนที่พวกเขาอายุเพียง 18 ปี เท่านั้น และที่แย่ไปกว่านั้นคือแม่ของเธอเกิดท้อง ทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่กับหนุ่มอายุคราวลูกมาตั้งแต่ตอนนั้น

 

Cr : Kapook